Triệu phim hay trên FPT Play Box khiến bạn đón giáng sinh linh đình

23/12/2016

Các bộ phim hay đang có mặt ngay tại nhà bạn trong thiết bị FPT Play Box. Đừng bỏ lỡ những tuyệt phẩm giải trí trong dịp lễ lớn nhất mùa đông này.

JACK AND THE CUCKOO CLOCK HEART – TRÁI TIM KHÔNG ĐƯỢC YÊU


Thể loại: Phim hoạt hình
Đạo diễn: Mathias Malzieu
Diễn viên: Grand Corps Malade, Mathias Malzieu, Olivia Ruiz
 
tv-box-fpt-play-box-hinh-anh-trai-tim-khong-duoc-yeu

Đến với Trái Tim Không Ngủ Yên, người xem sẽ thấy được nhiều điều thú vị về cách kết hợp âm thanh, hình ảnh và nội dung vô cùng độc đáo của nền điện ảnh Pháp. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện của cậu bé Jack phải mang trái tim đồng hồ cúc cu vì vừa sinh ra tim của cậu đã bị ngừng đập bởi tiết trời mùa đông lạnh lẽo. Cậu không được tức giận, buồn vui hay phấn khích vì nó có thể dẫn đến trái tim đồng hồ ngừng chạy.

Cuộc sống nhạt nhẽo của Jack bỗng nhiên thay đổi khi anh đem lòng yêu cô nàng vũ công quyến rũ Acacia. Đứng trước cảnh vừa phải kiềm chế cảm xúc để suy trì sự sống và thể hiện sự yêu thương của mình với Acacia. Liệu rằng trái tim của Jack có làm được điều đó để cậu có thể dung hòa cả tình yêu và nhịp thở của mình?

ASTERIX: THE LAND OF THE GODS - ASTERIX VÀ VÙNG ĐẤT THẦN THÁNH

Thể loại: Phiêu Lưu, Hoạt Hình
Đạo diễn: Louis Clichy, Alexandre Astier
Diễn viên: Roger Carel, Lorànt Deutsch, Laurent Lafitte
 
asterix-the-land-of-the-gods-tv-box-fpt-play-box

Các mưu trí độc ác của tay tham quan Julius Caesar đã khiến cho hai chiến binh Mã Asterix và Obelix gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình giải cứu ngôi làng Gô Loa của mình. Liệu ràng các chàng chiến binh ngây ngô sẽ thoát khỏi các cạm bẫy nguy hiểm của Caesar.

Asterix Và Vùng Đất Thần Thánh được dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, với cách phát họa các nhân vật bằng hình ảnh dễ thương sẽ khiến bạn phải cảm thấy vô cùng thoải mái khi xem phim.

KHUMBA - CHÚ NGỰA KHUMBA

Thể loại: Hoạt Hình
Đạo diễn: Anthony Silverston
Diễn viên: Raffaella Delle Donne, Anthony Silverston
 
chu-ngua-khumba-tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hoat-hinh-hay

Không ai có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra hay bố mẹ và cả ngoại hình nhưng chúng ta có quyền lựa chọn cách sống cho riêng bản thân mình. Đây có lẽẻ là bài quý giá bạn sẽ học được sau khi xem xong bộ phim hoạt hình Chú ngựa KhumBa.

KumBa sinh ra với vẻ bề ngoài khác biệt so với đồng loại, cậu bị bạn bè kỳ thị, xa lánh. Nhưng không cam chịu với số phận, chú ngựa quyết định đi tìm dòng nước thần giúp cậu có một bộ lông mới. Trong cuộc hành trình, KhumBa đã trưởng thành lên rất nhiều, cậu đã cứu sống cả bầy đàn thoát khỏi mùa hạn hán và tìm lại nụ cười cho ủa chính mình. Qua bộ phim, khán giả sẽ cảm nhận được một thông điệp hữu ích về cuộc sống: Trong cuộc sống Nếu như bạn dám bạn cần bức phá và, chịu dám đứng lên thay đổi thì hạnh phúc, thành công sẽ đến. với bạn.

LEGEND OF OZ - PHÙ THỦY XỨ OZ

Thể loại: Tình Cảm, Hoạt Hình
Đạo diễn: Will Finn, Dan St. Pierre
Diễn viên: Lea Michele, Kelsey Grammer, Dan Aykroyd
 
tv-box-legend-of-oz-phu-thuy-xu-oz-xem-phim-hoat-hinh-hay

Phù Thủy Xứ OZ – bộ phim hoạt hình được tạo nên viết bởi nhà viết truyện thần thoại Frank Baum. Những tác phẩm của ông nổi tiếng với các tác phẩm bình dị nhưng sâu sắc. Khi xem Phù Thủy Xứ OZ cũng không ngoại lệ. Bộ phim mang đến cho là tác phẩm thành công nhất của ông. Khán giả sẽ có cảm nhận được nhiều bài học bổ ích và những phút giây trầm lặng, suy tư về cuộc sống nhưng lại không nhàm chán, có lẽ chính vì thế mà nó là một trong số tác phẩm thành công nhất của ông.

Bạn hãy cứ ước mơ và đam mê theo đuổi nó ước mơ đó thì sẽ có một ngày không xa bạn sẽ thành công. Nhưng cũng đừng vì sự bận rộn xô đẩy của cuộc sống, mãi theo đuổi các mục tiêu của bản thân mà quên đi gia đình và những người xung quanh, không có nơi đâu bằng quê hương và nhà của bạn. Đây chính là bài học đắt giá mà tác giả muốn gửi gắm trong Phù Thủy Xứ OZ.

NOT ANOTHER HAPPY ENDING - ĐOẠN KẾT BẤT NGỜ

Thể loại: Hài - Tâm Lý
Đạo diễn: John McKay
Diễn viên chính: Karen Gillan, Stanley Weber, Iain De Caestecker
 
tv-box-fpt-play-box-hinh-anh-doan-ket-bat-ngo

Bạn và nửa kia của bạn đến với nhau như thế nào? Một tình yêu sét đánh từ yêu nhau ngay cái nhìn đầu tiên hay chỉ đơn thuần quen biết nhau rồi  tiếp xúc nảy sinh tình cảm. Đến với bộ phim Đoạn Kết Bất Ngờ bạn sẽ thấy có một trường hợp độc, lạ và đúng như cái tên của nó. Phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hai nhân vật chính trong phim là Jane - và Tom. Jane là một nhà văn và còn Tom là tổng biên tập. Hai người hiện đang làm việc với nhau. Tác phẩm Jane đang viết thành công vang dội, mọi người đều đang hồi hộp mong mỏi phần tiếp theo của câu chuyện nhưng vì mảãi mê ngủ quên trong chiến thắng mà cô không còn cảm xúc để viết tiếp. Tom thấy vậy tìm mọi cách gây rắc rối làm cho cô buồn để có cảm xúc. Đó cũng chính là lúc ông tơ bà nguyệt bắt đầu xe duyên cho hai người. Tom nhận ra tình cảm đặc biệt của anh dành cho Jane, nhưng liệu Jane có tiếp nhận tình cảm của Tom không khi anh liên tục làm cô buồn?

BEAUTY AND THE BEAST - NGƯỜI ĐẸP VÀ QUÁI VẬT

Thể loại: Phim viễn tưởng, Phim tâm lý
Đạo diễn: Christophe Gans
Diễn viên: Vincent Cassel, Léa Seydoux, André Dussollier
 
tv-box-fpt-play-box-hinh-anh-nguoi-dep-và-quai-vat
 

Tình cờ nhận ra diện mạo thật của chàng quái vật xấu xa trong lần giải cứu cha, cô công chúa út thông minh của một vương quốc nọ đã đem lòng yêu quái thú có tấm lòng nhân hậu. Tuy luôn bị mặc cảm bởi diện mạo xấu xí cùng tính bi quan về lời nguyền của phù thủy nhưng vì tình yêu của người đẹp, quái thú đã đứng lên đấu tranh để phá vỡ lời nguyền của xa xưa. Liệu rằng, câu chuyện tình yêu củ họ sẽ có một cái kết thật đẹp?

Các bộ phim trên được chiếu tại mục Phim lẻ trên FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp