Top phim kinh dị ám ảnh nhiều thế hệ người xem

02/10/2017

Những bộ phim kinh dị chưa bao giờ ngừng cuốn hút người xem qua nhiều thế hệ. Dẫu biết rằng khi xem phim sẽ cảm thấy bất an, hồi hộp và lắm lúc bị ám ảnh bởi những cảnh xuất hiện trong phim, nhưng chính những điều này đã khiến những bộ phim như Shutter, Pee Mak, Seed of Chucky...nằm sâu trong ký ức của người xem. Cùng FPT Play Box điểm qua Top 5 bộ phim kinh dị ám ảnh nhiều thế hệ người xem nhất.

HỒN MA THEO ĐUỔI (SHUTTER)

Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 97 phút
 
fpt-play-box-tv-android-box-phim-le-kinh-di-hay-nhat-goi-phim-dac-sac-hon-ma-theo-duoi-shutter

Thun, một nhiếp ảnh gia, cùng bạn gái của mình là Jane đã lái xe gây ra một vụ tai nạn trên đường. Trong cơn hoảng loạn, thay vì gọi cứu thương thì Thun đã giục Jane lái xe đi, bỏ mặt nạn nhân đến tử vọng. Sau tai nạn đó, Jane luôn gặp ác mộng. Mỗi ngày cô đều phải sống trong sự thấp thỏm, lo âu và hối hận. Trong khi đó, Tun lại xem như không có chuyện gì xảy ra. Cho đến khi những đốm sáng kì lạ xuất hiện trên các bức ảnh của Thun và những người bạn của anh lần lượt chết một cách khó hiểu, cơn ác mộng thật sự mới bắt đầu…
 
TÌNH NGƯỜI DUYÊN MA (PEE MAK)
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 115 phút
 
fpt-play-box-tv-android-box-phim-le-kinh-di-hay-nhat-goi-phim-dac-sac-tinh-nguoi-duyen-ma-pee-mak.jpg

Bộ phim dựa theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong. Sau khi trở về từ cuộc chiến tranh khốc liệt, Mak cùng bốn người bạn thân đến ở lại nhà Mak. Điều kỳ lạ bắt đầu khi trong mắt Mak, nàng Nak vợ anh vẫn còn sống nhưng với những người xung quanh, họ thấy điều gì đó bất thường như thể Nak đã chết và đây chính là hồn ma của nàng. Họ cố gắng tìm mọi cách để thông báo với Mak rằng vợ anh đã chết, nhưng dường như Mak không tin, Mak vẫn cho rằng người vợ yêu dấu của mình thật sự là người.

Sau khoảng hơn 2 tháng ra mắt, phim Pee Mak đã trở thành hiện tượng phòng vé và phá mọi kỷ lục để thành phim ăn khách nhất mọi thời đại của Thái Lan.
 
MA BÚP BÊ 5: ĐỨA CON CỦA CHUCKY (SEED OF CHUCKY)
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 87 phút
 
fpt-play-box-tv-android-box-phim-le-kinh-di-hay-nhat-goi-phim-dac-sac-bup-be-ma-phan-5-con-cua-chucky-seed-of-chucky.jpg

Ma búp bê 5 (Seed of chucky) (2004) Phần 5 của loạt film về con búp bê giết người. Con của Chucky và Tiffany bị thất lạc bên Anh, trong khi hai bố mẹ thì chết sau phần 4. Hollywood thì đang dựng bộ phim về Chucky, với nữ diễn viên Jennifer Tilly đóng chính. Búp bê con bèn đến Hollywood và vô tình làm sống lại đôi búp bê giết người đáng sợ. Nhưng ngược lại với phụ huynh, búp bê con lại không thích giết chóc, và là một người tốt bụng... Chucky quyết định huấn luyện cho con mình trở thành một tên giết người hàng loạt.

ĐÊM GIAO THỪA KINH HOÀNG (COUNTDOWN)
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 90 phút
 
fpt-play-box-tv-android-box-phim-le-kinh-di-hay-nhat-goi-phim-dac-sac-dem-giao-thua-kinh-hoang-countdown.jpg

Trong giây phút chờ giao thừa cuối năm, 3 bạn trẻ lên kế hoạch cho buổi tiệc hoành tráng tại New York. Họ quyết định liên hệ Jesus, một kẻ bán may túy máu mặt để mua hàng để thác loạn. Những điều diễn ra tiếp theo khi Jesus xuất hiện đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

NGỒI LÀNG BÍ ẨN (LADDA LAND)
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 118 phút
 
fpt-play-box-tv-android-box-phim-le-kinh-di-hay-nhat-goi-phim-dac-sac-ngoi-lang-bi-an-ladda-land.jpg

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui...cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Những người trong khu Ladda bắt đầu gặp phải hình ảnh của cô gái xấu số và họ cho rằng cô ta đã bị ám, mọi người dần chuyển đi nơi khác. Đến khi Pan và bọn trẻ bắt đầu nghe những âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ, thì cô ấy bắt đầu lo sợ và muốn cùng chồng mình cũng nên dọn đi nơi khác. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline tư vấn miễn phí: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: Tổng hợp