TOP phim chiếu rạp tháng 5 trên FPT Play Box

08/05/2018

Tháng 5 là dịp ra mắt của hàng loạt các phim chiếu rạp với nội dung đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng từ chuyện hoạt hình phiêu lưu như Tad Jones & The Secret of King Midas đến bộ phim nhạc kịch dành cho những tâm hồn mộng mơ The Greatest Showman, bộ phim tình cảm đến nóng mặt Fifty Shades Freed hay một đề tài mới lạ về thế giới tí hon của Downsizing.

TAD JONES & THE SECRET OF KING MIDAS
Thời gian chiếu: 30.5.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

Hai năm sau cuộc phiêu lưu đầu tiên của họ, Tad Jones và Sara Lavrof có cuộc sống riêng biệt, anh là một công nhân xây dựng nghiên cứu khảo cổ học để tốt nghiệp, cô là một nhà khảo cổ nổi tiếng và thám hiểu. Sau khi khám phá bí quyết cuối cùng về sự tồn tại cảu chiếc vòng cổ King Midas, Sara mời Tad đến một cuộc triển lãm tại Las Vegas, nơi anh ta hy vọng cô ấy chấp nhận quay lại làm bạn gái mình.
fpt-play-box-phim-chieu-rap
Cuộc phiêu lưu của Tad để giải cứu Sara và đánh bại Rackham

Ngay trước khi đi du lịch, Tad nhận ra xác ướp của Paititi đã bị trục xuất từ thành phố Inca bằng cách giúp Tad và anh ta xuất hiện trong nhà của Tad. Vì vậy Tad buộc phải đi Las Vegas với chú chó Jeff và xác ướp. Nhưng tất cả những hy vọng và ước mơ của Tad đều vỡ ra khi một triệu phú tên Jack Rackham bắt cóc Sara để buộc cô tiết lộ vị trí của vòng cổ Midas. Tad Jones thành lập nhóm với Tiffany ( học giả của Sara), Mummy, con chó Jeff và Belzoni (con vật cưng của Sara) để giải cứu Sara và đánh bại Rackham.

THE GREATEST SHOWMAN
Thời gian chiếu: 2.5.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

The Greatest Showman lấy cảm hứng từ cuộc đời của ông bầu rạp xiếc nổi tiếng nhất mọi thời đại Ringling Bros. and Barnum & Bailey. Từ một kẻ thất nghiệp, ông đã tập hợp những người có ngoại hình kỳ dị bị xã hội khinh rẻ, tham gia vào những màn trình diễn chưa từng có trong lịch sử trước đó. Bất chấp sự cười chê và phản đối của mọi người, họ vẫn cháy hết mình trên sân khấu như được sống lần cuối với chính bản thân mình.
fpt-play-box-phim-chieu-rap

Bộ phim là một tác phẩm nhạc kịch có linh hồn mang thông điệp bất cứ ai cũng có ước mơ, có quyền toả sáng cùng khát vọng yêu và được yêu, bộ phim dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với khán giả ngay từ những phút giây đầu tiên. Những giai điệu vang lên, nói hộ những nỗi lòng thầm kín nhất, khiến khán giả nghẹn ngào và xúc động mạnh. Chúng ta biết chua xót trước thân phận không được lựa chọn của họ, chúng ta cảm nhận được những ước mơ bị kìm nén trong họ đã được giải phóng, chúng ta yêu quý và trân trọng quá trình theo đuổi ước mơ đầy gian nan và khó khăn đó. Mọi sự kỳ dị đều trở nên đặc biệt và đẹp đến phi thường.

FIFTY SHADES FREED
Thời gian chiếu: 30.5.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

Loạt phim 50 Sắc Thái được chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết 3 tập mang tựa đề Fifty Shades of Grey của tác giả người Anh E.L.James. Phim tập trung khai thác mối quan hệ nam nữ giữa nàng sinh viên xinh đẹp mới tốt nghiệp Anatasia Steele và chàng tỉ phú có sở thích bạo dâm Christian Grey.
fpt-play-box-phim-chieu-rap

Đây là 1 trong những bộ sách bìa mềm bán chạy nhất mọi thời đại ở Anh nên dù vấp phải nhiều chê bai vì chứa nhiều đoạn miêu tả chi tiết chuyện ân ái, bộ tiểu thuyết vẫn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim. Sau 2 phần đầu ra mắt đạt thành công cao về mặt thương mại, phần 3 với tiêu đề Fifty Shades Freed cũng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn giới chuyên môn. Bộ phim khởi đầu với đám cưới đẹp như mơ của đôi tình nhân thắm thiết Anastasia Steele và Christian Grey khiến ai cũng phải ao ước.

DOWNSIZING
Thời gian chiếu: 16.5.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

Tác phẩm mới của đạo diễn Alexander Payne tráng lệ như Gulliver du kí phiên bản hiện đại. Trong phim, Matt Damon vào vai Paul Safranek, một người đàn ông đang bị quá tải trong một thế giới quá tải, làm nghề trị liệu ở Omaha Steaks và vẫn sống trong chính căn nhà nơi mình sinh ra. Trong khi đó, các nhà khoa học Na Uy vừa phát triển thành công một kỹ thuật cho phép con người co lại bằng kích cỡ bỏ túi. Nhờ thu nhỏ, lợi ích Paul có được là rất rõ. Vóc dáng tí hon giúp anh tiêu xài và tiêu thụ ít đi nhiều. Tài sản 152.000 USD của Paul lập tức thành 12 triệu USD trong cộng đồng tí hon ở Leisureland Estates, do đó, có thể nói là anh đã đổi đời. Đạo diễn Payne đã cùng Paul phiêu lưu, chơi đùa trong thế giới mới và khám phá ý nghĩa của nó.
fpt-play-box-phim-chieu-rap

Nhưng nếu hoàn hảo như vậy thì chẳng còn gì để nói. Dần dà, kỹ thuật thu nhỏ bị mang ra làm công cụ cho những điều xấu: Các nhà độc tài châu Phi đã thu nhỏ những nhóm đối lập, Bộ An ninh Nội địa Mỹ đang lo lắng về những kẻ khủng bố cỡ bỏ túi ở biên giới. Trong khi đó, Paul đã kết thân với kẻ độc ác Dusan. Paul đi tìm cuộc sống mới trong một thế giới giả nhưng cuối cùng vùng đất Leisureland có mái vòm kính bảo vệ cũng chỉ đơn thuần là nước Mỹ thu nhỏ, với đầy những tham lam và sự khác biệt giàu nghèo, sự cô đơn và xung đột. Không tồn tại sự cô lập tuyệt đối ở đây. Khi thế giới bên ngoài bắt đầu cháy thì Leisureland cũng ngập trong lửa.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn