Top 5 phim hành động, viễn tưởng nhất định phải xem trên FPT Play Box

25/09/2017

Kho nội dung hoành tráng với hàng nghìn bộ phim đa dạng mọi thể loại, FPT Play Box đang mang đến cả rạp chiếu phim về ngay chính ngồi nhà bạn. Top 5 bộ phim hành động viễn tưởng nổi tiếng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người xem.

BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG (MARVEL'S THE AVENGERS)
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hanh-dong-vien-tuong-hay-dac-sac-biet-doi-sieu-anh-hung-the-avengers.jpg

Lần đầu tiên, biệt đội siêu anh hùng tập hợp dưới sự chỉ huy của Đại tá Nick Fury, giám đốc cơ quan gìn giữ hoà bình quốc tế S.H.I.E.L.D bao gồm Captain America, Iron Man, Thần Sấm Thor, Người khổng lồ xanh Hulk, cung thủ Hawkeye và nữ điệp viên Black Widow. Những anh hùng vốn mang trong mình sức mạnh và trách nhiệm bảo vệ Trái Đất giờ sẽ sát cánh bên nhau để chống lại kẻ thù tàn bạo còn đang ẩn giấu...

Siêu phẩm Biệt đội Siêu anh hùng có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson đã phá mọi kỷ lục phòng vé khi ra lần đầu ra rạp năm 2012.
 
TAY ĐẤM THÉP (REAL STEEL)
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hanh-dong-vien-tuong-hay-dac-sac-real-steel-tay-dam-thep.jpg

Trong một thế giới tương lai, khi những robot thay con người trở thành những đấu sĩ trong các trận đấu giải trí bên cạnh cuộc sống hàng ngày, 'Tay đấm thép - Charlie Kenton' do Hugh Jackman thủ vai, phải đối mặt với hàng loạt những thất bại và rơi vào vòng lao đao.

Đúng lúc này, cậu bé Max (Dakota Goyo) xuất hiện nhận là đứa con trai thất lạc của Charlie và muốn cùng anh gây dựng lại sự nghiệp từ một chú robot bị bỏ rơi ở bãi phế thải. Bộ phim ‘Real Steel – Tay đấm thép’ thuộc thể loại hành động và tâm lý về tình cha con bền chặt cùng nhau thực hiện ước mơ đến đỉnh vinh quang.
 
ĐỘI TRƯỞNG MỸ (CAPTAIN AMERICA)
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hanh-dong-vien-tuong-hay-dac-sac-doi-truong-my-captain-america.jpg

Lấy bối cảnh phim vào khoảng thời gian Mỹ đang tham gia Thế chiến II và cần tới những chiến binh dũng cảm và yêu nước. Chàng trai Steve Rogers (Chris Evans) là một người như vậy, nhưng thể hình quá thấp bé khiến anh không thể đạt được ước mơ tham gia quân đội.

Tuy nhiên, vận may đến với Rogers khi anh được chọn tham gia một thí nghiệm của chính phủ, giúp biến người thường trở thành các siêu chiến binh. Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ và Rogers đã biến từ một thanh niên thấp bé trở thành một người cao to vạm vỡ, đầu óc tiếp thu mọi kỹ năng chiến đấu nhanh và vẫn giữ được trái tim nhân hậu. Anh trở thành Captain America, biểu tượng của nước Mỹ kể từ đó. Đối thủ của anh là phe Phát-xít, với quái nhân Red Skull, kẻ không chỉ quyền năng mà còn rất tàn ác.

THẦN SẤM (THOR)
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hanh-dong-vien-tuong-hay-dac-sac-than-sam-thor.jpg

Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Thor là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại có tính kiêu ngạo của thần quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin, là vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Một nữ khoa học gia trẻ, Jane Foster, dành một tình cảm đặc biệt cho Thor khi cô phát hiện ra anh và cuối cùng trở thành mối tình đầu của Thor. Cô đã có ảnh hưởng sâu sắc đến con người Thor. Trong khi đó, các thế lực đen tối của Asgard lại đang âm mưu xâm chiếm Trái Đất. Để bảo vệ cho những người mình yêu thương, Thor buộc phải đứng lên đương đầu với đoàn quân đến từ Asgard, mà đứng đằng sau chính là kẻ nguy hiểm và độc ác nhất tại thế giới của anh.

NGƯỜI SẮT 2 (IRON MAN 2)
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hanh-dong-vien-tuong-hay-dac-sac-iron-man-2-nguoi-sat-2.jpg

Trong phần 2, Tony Stark trở lại và có những pha hành động nghẹt thở nhưng cũng đầy hài hước của quả bom tấn 'Người Sắt'. Được cả thế giới tôn vinh như anh hùng nhưng chàng dũng sĩ lại trở nên dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Iron Man 2 sử dụng nhiều pha hành động và kỹ xảo hơn phần 1 ra đời năm 2008.

Trong phần này, câu chuyện bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng và anh phải bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer.  Với sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là điệp viên xinh đẹp người Nga Black Widow.

Hiện tại, FPT Play Box đang được bán với mức giá ưu đãi cực sốc 1.590.000 VNĐ, tặng 12 tháng sử dụng gói kênh Family và gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018. 
 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: Tổng hợp