Top 10 phim đặc sắc cho bé trên FPT Play Box

30/05/2017

Những bộ phim do FPT Play Box chọn lọc sẽ mang đến những trải nghiệm hào hứng cho các khán giả nhỏ, tạo cơ hội cho gia đình bạn cùng ngồi trước màn hình sẻ chia những khoảnh khắc thú vị.
 
Các bộ phim đang được chiếu tại chuyên mục 'Tuổi Thần Tiên' dành riêng cho bé.

CÔ BÉ HEIDI (HEIDI)

Thể loại: Phiêu lưu, Tình cảm, Hoạt hình
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình

 
fpt-play-box-co-be-heidi-xem-phim-thieu-nhi

Heidi mồ côi cha mẹ và sống với ông nội cùng người bạn thân trên dãy núi An-pơ. Những khó khăn cuộc sống đã đưa Heidi đến sống tại nhà thương gia Sesemann với cô bé Klara. Heidi nhanh chóng chiếm được tình cảm của gia đình này. Tuy có cuộc sống đầy đủ nhưng chưa bao giờ cô bé quên được tình cảm với ông nội và nỗi nhớ về những ngày tháng tự do trên vùng núi An-pơ cao đẹp.

JUSTIN VÀ HIỆP SĨ QUẢ CẢM (JUSTIN AND THE KNIGHT OF VALOUR)
Thể loại: Phim hoạt hình
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-justin-va-hiep-si-qua-cam-phim-hoat-hinh
 
Câu chuyện xoay quanh chàng hiệp sĩ Justin và những người bạn luôn muốn thoát khỏi sự bao bọc của gia đình và khẳng định bản thân bằng sức lực của mình. Đan xen với nội dung chính là những tình tiết hấp dẫn về câu chuyện tình cảm tuổi mới lớn ngây thơ và đáng yêu.

TRÁI TIM KHÔNG ĐƯỢC YÊU (JACK AND THE CUCKOO CLOCK HEART)
Thể loại: Phim hoạt hình, Tâm lý, Tình cảm
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-trai-tim-khong-duoc-yeu-jack-and-the-cuckoo-clock-heart
 
Bộ phim là câu chuyện của Jack với trái tim đông cứng, cậu đã sống bằng cách thay quả tim bằng một chiếc đồng hồ quả lắc và Jack có thể sống vĩnh viễn với trái tim nhân tạo nếu như không bị tác động bởi những cảm xúc mạnh. Nhưng cuộc gặp gỡ tình cờ của Jack và cô gái hát rong đã khiến cuộc sống của Jack gặp nhiều xáo trộn. Liệu Jack có mạo hiểm đẩy mạng sống đến tận cùng sự nguy hiểm để đánh đổi tình yêu?

CHÚ CHIM VÀNG (YELLOWBIRD)
Thể loại: Phim hoạt hình, Phiêu lưu, Hài hước
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-chu-chim-vang-yellowbird-xem-phim-hoat-hinh

Phim kể về cuộc hành trình đầy màu sắc của một chú chim mồ côi có tên Yellowbird, luôn khát khao một mái ấm gia đình và không bao giờ muốn rời khỏi tổ, nhưng đến một ngày chú buộc phải dẫn đầu đoàn di cư sang châu Phi vì là con duy nhất biết đường.

DORAEMON ĐÔI BẠN THÂN (DORAEMON STAND BY ME)
Thể loại: Phim hoạt hình, Phiêu lưu, Hành động, Gia đình, Học đường
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-doraemon-doi-ban-than-stand-by-me

Bộ phim dựa trên câu chuyện hoạt hình Doraemon dài tập, kể về cậu bé Nobita hậu đậu, thích ngủ nướng, không có một tài năng gì nhưng may mắn khi cháu nội của Nobita từ tương lai đến thăm cậu và tặng cậu Doraemon, người máy từ thế kỉ 22. Đấy là sự mở đầu một tình bạn thắm thiết đã và đang làm bao nhiêu bạn trẻ hiện nay cảm động.

PHI VỤ HẠT DẺ (THE NUT JOB)
Thể loại: Phim hoạt hình, Hài hước
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-phi-vu-hat-de-the-nut-job

Sau khi chú sóc Surley và chuột Buddy bị đồng bọn đuổi khỏi công viên, họ buộc phải tìm kiếm nguồn thức ăn đủ cho cả cồng đồng sóc để có thể quay về noi sinh sống. Anh lên cách ăn trộm nó nhưng không may có một chuyện xảy ra ngay gần cửa hàng… sự kiện sẽ quyết định anh là anh hùng hay kẻ phản bội.

PHÙ THỦY XỨ OZ (LEGEND OF OZ)
Thể loại: Phim hoạt hình, Tình cảm
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-phu-thuy-xu-oz-legend-of-oz

Cốt truyện dựa trên bộ phim Phù thủy xứ OZ năm 1939. Dorothy trở lại xứ OZ sau một cơn bão. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi, tên độc tài Jester đang độc chiếm OZ. Dorothy muốn cứu bạn mình là người máy Tin, Scarecrow, người bạn sư tử, cô phải lao vào một cuộc chiến mới với đầy nguy hiểm nhưng cô biết rằng cô không đơn độc trong cuộc chiến này.

TRỨNG UNG TRẢ ĐŨA (MANIEGGS: REVENGE OF THE HARD EGGS)
Thể loại: Phim hoạt hình, Hành động
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-trung-ung-tra-dua-manieggs-revenge-of-the-hard-eggs

Bộ phim kể về hành trình tìm lại danh dự của hai chàng Trứng To và Trứng Teo sau khi bị nhốt trong tù vì tội lỗi mà họ không gây ra. Bộ phim đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu của hai chàng với việc đối mặt cùng băng nhóm Rồng Trung Hoa độc ác, một toán cướp nhà băng nguy hiểm cùng những cuộc chạm tráng nảy lửa khác.

ASTERIX VÀ VÙNG ĐẤT THẦN THÁNH (ASTERIX: THE LAND OF THE GODS)
Thể loại: Phim hoạt hình, Phiêu lưu
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-asterix-va-vung-dat-than-thanh-asterix-the-land-of-the-gods

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến đấu chống lại quyền lực giữa chiến binh Asterix với những kế hoạch đầy tham vọng của tên quan Julius Caesar, nhằm cứu lấy ngôi làng Gô Loa thân yêu. Phim sẽ dẫn dắt khán giả vào những câu chuyện kháng chiến đầy nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước và thú vị.

CÚ VÀ SE SẺ (OWL AND THE SPARROW)
Thể loại: Phim Việt Nam, Tình cảm
Phát sóng tại: Phim lẻ - Gia đình
 
fpt-play-box-cu-va-se-se-owl-and-the-sparrow-phim-viet-nam
 
Bộ phim kể về cuộc gặp định mệnh của Lan – một cô gái đến từ Hà Nội và Hải – một anh chàng nuôi thú. Chính trái tim có cùng tiếng nói, cùng niềm khát khao về một mái ấm gia đình với trọn vẹn tình thương đã dẫn dắt hai người đến với nhau. Ở đó, cánh cửa hạnh phúc sẽ rộng mở cho những đứa bé bụi đời như Thủy, những đứa trẻ luôn mơ ước về một tổ ấm thật sự.

Kho phim FPT Play Box mang đến hàng trăm bộ phim hấp dẫn dành cho các bé với 10 phim hoạt hình Âu Mỹ, Việt Nam; hơn 50 phim cổ tích Việt Nam (Ăn Khế Trả Vàng, Chàng Đốn Củi & Con Tinh, Miếng Trầu Kỳ Diệu,...); 70 phim hoạt hình dạy bảng chữ cái và ghép vần từ Calm Island (Smile With Me, Meet The Nemie ‘A’, Zoo Party,...). Ngoài ra, có gần 100 phim hoạt hình cổ tích Âu Mỹ (Người Đẹp và Quái Vật, Thầy Phù Thủy Xứ OZ, Aladin và Cây Đèn Thần,...); 500 tập phim Siêu nhân (Veggie Tales - Câu chuyện rau quả, Vòng Quay Vô Cực, Gokaiger - Truy tìm kho báo vũ trụ) và các tập phim gia đình có giá trị giáo dục từ Phương Nam Phim.

Ngoài các bộ phim đặc sắc, FPT Play Box còn gửi đến hàng trăm giờ phát sóng các show truyền hình vui nhộn phù hợp với gia đình. Hứa hẹn sẽ đem lại một ngày tràn đầy niềm vui cho các bạn nhỏ.

Hiện tại, FPT Play Box đang được bán với mức giá ưu đãi cực sốc 1.590.000 VNĐ, tặng 18 tháng sử dụng gói kênh Family, tận hưởng trọn FIFA U20 World Cup 2017 và gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018. 
 
fpt-play-box-mua-hang-tv-box-khuyen-mai-dat-hang

 Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn