Tổng hợp những bộ phim rạp hay xuất sắc trong tháng 11

02/11/2016

Bạn đang thắc mắc tại các rạp sẽ có những bộ phim nào được vào tháng 11 thì bài tổng hợp danh sách phim dưới đây rất hữu ích đấy!

4 NĂM, 2 CHÀNG, 1 TÌNH YÊU…

Dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.11.2016
Rạp chiếu: Lotte, CGV, Galaxy
Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Luk Vân
Diễn viên: Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai
 
phim-chieu-rap-4-nam-2-chang-1-tinh-yeu-midu-harry-lu-tv-box

‘4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu’ là cái tên khá quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây. Suốt quá trình quay phim, bộ phim nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ truyền thông và khán giả.
Phim kể về chuyện tình yêu trớ trêu của bộ ba bạn thân Quỳnh (Midu), Tuấn (Hary Lu) và Thành (Anh Tú) từ thời đi học đến khi trưởng thành. Quỳnh nhận ra mình yêu Tuấn khi cậu bạn bị này bị qua đời một cách đột ngột. Vì sự việc quá bất ngờ đã khiến cô suy sụp tinh thần và người bạn thân Thành đã luôn ở bên an ủi cô. 4 năm sau khi Tuấn mất, Thành đã là diễn viên nổi tiếng và Quỳnh là quản lý của anh. Mưa dầm thấm lâu, khi cô đã dần yêu Thành thì bỗng có một chàng trai giống Tuấn xuất hiện. Liệu rằng tình cảm của Quỳnh dành cho Thành hiện tại có thay đổi không? Có thật sự tình cảm của cô dành cho Tuấn ngày xưa đã hết?

QỦY LÙN TINH NGHỊCH

Dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.11.2016.
Rạp chiếu: Galaxy, CGV, Lotte
Thể loại: Hài, Hoạt hình
Diễn viên: Anna Kendrick, Justin Timberlake
Đạo diễn: Mike Mitchell, Walt Dohrn
 
phim-chieu-rap-thang-11-trolls-quy-lun-tinh-nghich


Bạn yêu thích phim hoạt hình và muốn thư giãn cuối tuần bên bạn bè và gia đình thì Qủy Lùn Tinh Nghịch sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Phim được tạo hình từ các nhân vật siêu dễ thương với những bộ tóc đủ màu sắc, sinh động. Đặc biệt là cô nàng công chúa Poppy và chàng Branch đáng yêu.

Phim xoay quanh về cuộc sống ngập tràn tiếng cười, vui vẻ chơi đùa với âm nhạc của các quỷ lùn đặc biệt là Poppy và Branch. Vì sặp đôi có khao khát muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã quyết định thực hiện cuộc thám hiểm. Với tính cách nghịc ngợm cùng, nhí nhảnh của các quỷ lùn sẽ khiến bạn thích thú khi xem.

MA NỮ ĐẠI CHIẾN

Dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.11.2016 
Rạp chiếu: CGV, Lotte, Galaxy
Thể loại: Phim kinh dị
Diễn viên: Mizuki Yamamoto, Tina Tamashiro
Đạo diễn: Koji Shiraishi
 
tv-box-phim-chieu-rap-ma-nu-dai-chien-phim-kinh-di-hay

‘Ma Nữ Địa Chiến’ là bộ phim kinh dị được mong đợi nhất trong tháng 11 này. Phim là sự kết hợp của hai tác phẩm kinh dị nổi tiếng: The Ring và The Grudge. ‘Ma Nữ Đại Chiến’ là câu chuyện của Yuri và cô bạn thân, họ mua phải cuộn băng bị ểm bùa bởi lời nguyền của Sadako. Không những thế, cô ấy còn bị lời nguyền của hai mẹ con Toshio ám. Cái chết cận kề, Yuri và cô bạn thân phải tìm cách thoát khỏi hai lời nguyền.
Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao, sẽ tiếp nối thành công của hai tác phẩm trên. Nếu bạn là fan của thể loại kinh dị, thì ‘Ma nữ đại chiến’ là sự lựa chọn số một.

SỨ MỆNH TRÁI TIM

Dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.11.2016
Rạp chiếu: Lotte, Galaxy.
Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
Diễn viên: Angela Phương Trinh, Võ Cảnh
 
tv-box-phim-chieu-rap-su-menh-trai-tim

Chuyện tình của chàng lính và cô giáo vùng cao luôn là đề tài thú vị cho các nhà thơ và nhạc sĩ. Bộ phim ‘Sứ Mệnh Trái Tim’ là câu chuyện của 7 người lính trẻ, đầy nhiệt huyết đang làm nhiệm vụ ở biên giới. Cuộc sống vốn thiếu thốn, khắc nghiệt của các chàng trai được thổi làn gió mới khi có sự xuất hiện của cô giáo Linh. Linh đã làm chao đảo các anh lính độc thân. Bách là một trong số đó, anh phải lòng cô ấy và quyết định tỏ tình. Những tình huống ngại ngùng, bỡ ngỡ, ngô nghê đến dễ thương của anh lính khô khan sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái. Bộ phim phim còn hứa hẹn với diễn xuất của Anngela Phương Trinh.

SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG

Dự kiến phát hành ngày 18.11.2016
Rạp chiếu: Lotte, CGV
Thể loại: phim bí ẩn - siêu nhiên
Diễn viên: Eddie Redmayne, Jon Voight, Ezra Miller
Đạo diễn: David Yates
 
tv-box-fpt-play-box-phim-chieu-rap-thang-11

Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng là bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên và từng là sách giáo khoa của Harry, Ron, Hermie ở trường Hogwarts.
 
Phim là cuộc hành trình khám phá tìm các sinh vật kì bí có phép thuật của giáo sư Scamander. Giáo sư là người đã phát hiện ra bộ ba bảo bối quyền năng xuất hiện trong series phim Hary Potter: áo choàng tàng hình, cây đũa gạo thần và chiếc chìa khóa điều khiển thời gian. Thế nhưng có 1 tổ chức đen tối muốn cướp bộ sưu tập của anh để thực hiện âm mưa bá chủ của bọn chúng. Giáo sư Scamander gặp nguy hiểm, liệu anh có bảo vệ được những đứa con tinh thần của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ càng quét các phòng vé trên thế giới trong tháng 11 này.

SIÊU NHÂN KHÔNG KHÍ

Dự kiến khới chiếu toàn quốc từ ngày 18.11.2016
Rạp chiếu: CGV
Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng.
Diễn viên: Ben Winchell, Maria Bello, Ana Villafane, Josh Brener, Andy Garcia
Đạo Diễn: Stewart Hendler
 
xem-phim-rap-thang-11-tv-box-fpt-play-box-max-steel

Max Steel -Siêu Nhân Không Khí là bộ phim khoa học viễn tưởng nói về đôi bạn Max và Steel, xoay quanh chuyến hành trình bảo vệ trái đất và đi tìm lại cha của cặp đôi người – vật. Max là cậu học sinh bình thường, nhưng luôn phải đổi nơi ở. Bố anh là một nhà khoa học nổi tiếng với những phát minh vượt xa thời đại nhưng bỗng nhiên ông  bị mất tích và để lại công trình nghiên cứu dang dở. Steel là một con robot ngoài hành tinh rất thông minh, người duy nhất hiểu được công trình của bố Max. Liệu rằng cặp đôi này có kết hợp ăn ý để tìm được cha của mình?
 
HÀNH TRÌNH CỦA MOANA

Dự kiến khởi chiếu:
+Từ ngày 23.11.2016 tại các cụm rạp Lotte
+Từ ngày 25.11.2016 tại các cụm rạp Galaxy, CGV
Thể loại: Hoạt hình, gia đình
Diễn viên: Dwayne Johnson, Auli’i Cravalho, Alan Tudyk, Phillipa Soo
Đạo diễn: Ron Clements, John Musker
 
fpt-play-box-tv-box-phim-chieu-rap-thang-11

‘Hành trình của Moana’ là sự lựa chọn ưa tiên hàng đầu cho tín đồ của thể loại viễn tưởng, hài hước’. Bộ phim là cuộc phiêu lưu vượt đại dương của Moana để hoàn thành sứ mệnh của tổ tiên giao phó. Bạn đường sát cánh của cô là á thần Maui. Những tình huống hài hước của thần Maui và Moana hứa hẹn sẽ đem đến người xem những chàng cười thả ga.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 

FPT Play Box