Thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao trong gói kênh Premium

08/03/2017

Cơ hội tận hưởng những chương trình đặc sắc từ chính trị, khoa học cho đến giải trí có ngay trong 15 kênh truyền hình trong gói cước Premium.

Những kênh truyền hình như: AXN, Warner TV, Red by HBO, Toonami, Cinemaworld, Fashion TV, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, Australia plus, BBC News, BBC Earth, BBC Lifestyle, Fox Sports HD, Fox Sports 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phút giây giải trí tuyệt vời.

AXN - KÊNH GIẢI TRÍ TỔNG HỢP ĐẶC SẮC
 
tv-box-fpt-play-box-kenh-truyen-hinh-axn
Chương trình The Voice có trên kênh AXN

AXN là kênh giải trí tổng hợp, luôn bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới khiến nhiều người yêu thích bởi các bộ phim hành động, mạo hiểm đầy kịch tính hay các gameshow hấp dẫn như: The Voice, The Amazing Race, Asia’s Got Talent…

FOX SPORTS – KÊNH THỂ THAO CHÂU Á HẤP DẪN
 
fpt-play-box-tv-box-fox-sports-xem-the-thao-truc-tuyen
Giải bóng đá Bundesliga hấp dẫn được chiếu trên kênh Fox Sports

Fox Sports HD và Fox Sports 2 được biết đến như những kênh truyền hình chuyên khai thác thể thao châu Á. Một số giải đấu có sự góp mặt của các quốc gia châu Á được phát sóng như FIFA Futsal World Cup 2016, vòng loại World Cup 2018, và các giải đấu ở khu vực Đông Nam Á như AFF Suzuki Cup 2016.

Khách hàng có thể xem các giải đấu bóng đá hấp dẫn không kém Ngoại hạng Anh như Bundesliga, AFC Champions League, Futsal... Hoặc một số môn thể thao nổi bật như tennis, đua xe F1, gofl, UFC, cầu lông, bóng rổ…

BBC EARTH – BBC LIFESTYLE - BBC NEWS: ĐA THÔNG TIN BỔ ÍCH

BBC Earth
 
fpt-play-box-tv-box-bbc-earth-nghien-cuu-khoa-hoc

BBC Earth được biết đến bởi các nội dung hết sức phong phú về khoa học, tự nhiên, lịch sử, cuộc sống muôn màu của thế giới. Việc khám phá các sinh vật, hiện tượng tự nhiên trên toàn lục địa sẽ không còn khó khăn cho những con người ham mê tìm kiếm thông tin.

BBC Lifestyle
 
fpt-play-box-tv-box-bbc-lifestyle-hoc-nau-an-chia-se-tam-ly

Kênh truyền hình giúp người xem cảm nhận được cuộc sống theo hướng tích cực. Với những kiến thức bổ ích về việc chăm sóc gia đình từ những chuyên gia đẳng cấp quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ khiến khách hàng cảm thấy cuộc sống luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.

BBC News
 
bbc-news-fpt-play-box-tv-box-tin-tuc-the-gioi


Kênh thời sự luôn cập nhật tin tức mới nhất của thế giới. Những thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, giáo dục, văn hóa của các nước đều được BBC News bám sát và đưa tin kịp thời để người xem có thể nắm bắt nhanh nhất.

CNN – NƠI CUNG CẤP THÔNG TIN NÓNG HỔI
 
fpt-play-box-tv-box-cnn-xem-tin-tuc-truc-tuyen

Ngoài kênh truyền hình BBC News, những thông tin thời sự về kênh truyền hình CNN sẽ giúp khách hàng so sánh, cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.  Các tin tức về mọi mặt luôn được đội ngũ nhà đài thu thập và phát sóng liên tục 24/7. 

BLOOMBERG –  LÀM GIÀU NHANH CHÓNG VỚI KÊNH TÀI CHÍNH, CHỨNG KHOÁN
 
fpt-play-box-tv-box-bloomberg-xem-tin-tuc-chung-khoang-nhanh

Những thông tin tài chính, chứng khoán hữu ích trên Blooberg sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều nhận định, phán đoán của riêng cá nhân mình để đưa ra phương án đầu tư tốt nhất. Đây là kênh truyền hình bổ ích cho các nhà tài chính và đam mê làm giàu bằng những con số.

CARTOON NETWORK  - TOONAMI: KHO TÀNG PHIM THIẾU NHI ĐA MÀU SẮC
 
fpt-play-box-tv-box-cartoon-network-phim-hoat-hinh-thieu-nhi

Cartoon Network kênh truyền hình nổi tiếng với các chương trình thiếu nhi đặc sắc sẽ giúp bé tiếp thu được nhiều khiến thức bổ ích.

Toonami nơi chứa các bộ phim siêu anh hùng sẽ giúp các bé tự do tưởng tượng ra cuộc sống muôn màu và khám phá ra nhiều điều thú vị của thế giới.

Các bộ phim hoạt hình bằng tiếng anh như: Oggy Và Những Chú Gián, Thế Giới Kì Diệu Của Gumball, Courage, Chú Chó Nhút Nhát, Jimmy Tốt Bụng… chắc hẳn sẽ khiến bé thích mê.


FASHION TV – THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG
 
fpt-play-box-tv-box-fashion-tv-xem-bieu-dien-thoi-trang-truc-tuyen

Kênh truyền hình chuyên nói về thời trang, cập nhật xu hướng làm đẹp và các buổi trình diễn đình đám của những nhà thiết kế nổi tiếng.

WARNER TV – RED BY HBO – CINEMAWORLD: TUYỂN TẬP PHIM TRUYỆN ĐẶC SẮC
 
fpt-play-box-tv-box-warner-tv-reb-by-hbo-cinemaworld

Tại kênh Warner TV, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng được tất cả những bộ phim tuyệt đỉnh của thế giới.

Ngoài ra, những bộ phim đặc sắc của Châu Á và các nước khác sẽ có mặt tại HBO by Red và Cinemaworld.

AUSTRALIA PLUS - KÊNH TIN TỨC UY TÍN CỦA NƯỚC ÚC

Một trang uy tín của nước Úc tổng hợp tất cả các nội dung từ giáo dục, khoa học, thời sự đều được cập nhật. Người dùng sẽ có cơ hội tìm kiếm các thông tin cơ bản của nước Úc tại kênh này.

Khách hàng có thể xem chi tiết việc đăng ký mua gói kênh Quốc tế Premium trên FPT Play Box tại đây.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn