Thức tỉnh hội cô đơn với ‘Chiến Dịch Chống Ế’ trên FPT Play Box

13/12/2016

Đến với Chiến Dịch Chống Ế, khán giả sẽ khám phá được rất nhiều tính cách dễ thương của phụ nữ. Điều này sẽ giúp cho cánh mài râu thấu thiểu thêm được một phần tính cách của những con người ‘sớm nắng chiều mưa’.

Chiến Dịch Chống Ế là một trong những sitcom hài hước được nhiều người yêu thích bởi nội dung thực tế và những hành động tự nhiên nhưng vô cùng hài hước của các nhân vật.
xem-chien-dich-chong-e-fpt-play-box-sy-thanh-dieu-nhi
Những thành viên chính xuất hiện trong Chiến Dịch Chống Ế

Phim xoay quanh cuộc sống của 3 cô nàng xinh đẹp, tài năng nhưng mãi vẫn chưa có được một người yêu thực sự. Linh Đan – cô luật sư tài giỏi, Quỳnh Lam cô gái gợi cảm khiến bao chàng trai mong đợi và Camy cô bé đỏng đảnh, điệu đà như tiểu thư. Mỗi người, mỗi cá tính khác nhau nhưng có chung mục tiêu thoát ế đã tụ hợp lại để tìm mọi cách kiếm được người bạn đời trăm năm tốt nhất. Đi chung với 3 cô nàng để cùng làm những trò điên rồ đến dễ thương này chính là quân sư chưa một lần có được tình yêu chân chính của anh chàng Ken – PT phòng tập Gym của California.
 
chien-dich-chong-e-fpt-play-box-xem-sitcom-viet-hay
Các cô nàng lắm chiêu đôi lúc cũng gặp phải phiền toái trong tình yêu

Sitcom Chiến Dịch Chống Ế chính là sự góp nhặt suy nghĩ, quan niệm về tình yêu của những con người mơ mộng về một tình yêu đẹp, một tình yêu phi thực tế. Thông qua đó, phim cũng tố cáo tội ác của những con người lợi dụng lòng tin, tình yêu thương của con gái để kiếm lợi cho bản thân. Đi xuyên suốt 2 phần trong chiến dịch chống ế là những câu chuyện dở khóc, dở cười về lối suy nghĩ ngây thơ của các cô nàng thành đạt. 
 
chien-dich-chong-e-tv-box-sy-thanh-la-thanh-nghe-si-hai
Các chàng trai mới xuất hiện trong phần 2 của Chiến dịch chống ế
Các khán giả sẽ cảm nhận được lối nghĩ của những con người cô đơn. Tuy một mình nhưng họ vẫn luôn có nhiều nguồn động lực để sống và tìm cho mình những con người lý tưởng cho riêng mình. Ở mỗi phần, các thành viên đều có những nét thú vị riêng biệt mà bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ.

Sitcom gồm 2 phần: Phần 1 - 15 tập, phần 2 - 16 tập, được chiếu trên mục phim Bộ - Việt Nam tại FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: Tổng hợp