​Thông báo: Tạm dừng tiếp phát sóng một số kênh VTV trên hệ thống OTT của FPT Telecom

29/05/2017

Chiều ngày 29/5/2017, FPT Telecom chính thức gửi đến khách hàng về thông tin tạm dừng tiếp phát sóng một số kênh VTV trên hệ thống OTT. Trước thông tin này, FPT Telecom rất mong nhận được sự thông cảm của Qúy Khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. 

Nội dung thư của FPT Telecom gửi đến Qúy khách hàng

Kính gửi Quý khách hàng!

Do chưa đạt được thỏa thuận về bản quyền, FPT Telecom tạm dừng phục vụ các kênh VTV2 đến VTV9 từ ngày 29/5/2017.

Hiện tại, FPT Telecom đang nỗ lực đàm phán để có thể sớm cung cấp các kênh này trở lại. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách về sự bất tiện này. Nhằm bù đắp cho các khách hàng đang sử dụng sản phẩm FPT Play Box từ trước 23h59' ngày 31/5/2017, chúng tôi dành tặng MIỄN PHÍ 6 tháng sử dụng gói kênh Family (tính từ 01/06/2017) tới tất cả các tài khoản bằng hình thức cộng vào tài khoản đang đăng ký. Quy trình tặng gói kênh sẽ được tự động cập nhật, khách hàng không cần phải thao tác thêm.

Chúng tôi cũng đã và đang cung cấp nhiều nội dung kênh và nội dung theo yêu cầu (VOD) mới mẻ, hấp dẫn với hàng trăm giờ phim Hàn Quốc chiếu song song với bản địa, các giải bóng đá lớn trong nước và quốc tế, các phim Việt ra mắt lần tiên trên Internet và các show giải trí hàng đầu....

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline CSKH 19006600 hoặc hòm thư: hotrokhachhang@fpt.com.vn.

Trân trọng cảm ơn!


Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn