Thiết bị Android TV Box dùng để làm gì?

08/09/2016

Bạn có biết cái tên 'mới mẻ' Android TV Box đang làm mưa, làm gió trên thị trường công nghệ hiện nay. Vậy thiết bị Android TV Box dùng để làm gì? Hãy cùng FPT tìm hiểu.

Android TV Box là thiết bị được tích hợp công nghệ đặc biệt, hỗ trợ chiếc tivi thường có thể kết nối internet, có thiết kế nhỏ dọn, đơn giản và dễ sử dụng. Những thiết bị này còn có tên gọi khác là TV Box hoặc Android Box, được chạy trên hệ điều hành Android giúp cho chiếc tivi thường có thể lướt web, nghe nhạc, sử dụng được nhiều ứng dụng mà bạn yêu thích.
 
FPT Play Box- Android Box - TV Box
Android TV Box giúp bạn dễ dàng kết nối internet, sử dụng các ứng dụng yêu thích

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Anroid TV Box khác nhau và người dùng khá hay nhầm lẫn thiết bị  này với các loại Android TV (những chiếc smart tivi có khả năng tự kết nối internet).

Những câu hỏi như Android TV Box dùng để làm gì vẫn thường được nhiều người mới bước chân vào công nghệ đặt ra. Thực chất thiết bị hỗ trợ kết nối internet này đã có mặt trên thị trường từ đầu năm 2013, tuy nhiên, nó vẫn chưa được người dùng biết đến nhiều vì nhu cầu sử dụng. Cho đến nay, sự quan tâm của mọi người về sản phẩm Android TV Box đã rất nhiều vì những lợi ích mà nó đem lại.
 
Android Box - thiet bi cong nghe hien dai- FPT Play Box
Các sản phẩm Android TV Box thường có thiết kế nhỏ gọn

Nếu bạn đang lo ngại về chi phí mua 1 chiếc smart tivi để đáp ứng cho nhu cầu giải trí của mình, thì chiếc TV Box có thể là giải pháp hữu ích giành cho bạn. Với 1 số tiền nhỏ, bạn sẽ sở hữu ngay những tính năng tuyệt vời như 1 chiếc smart tivi như: lướt web, lên youtube, đọc tin tức, xem phim, nghe nhạc…

Ngoài khả năng hỗ trợ kết nối internet cho chiếc tivi thường, hầu hết các loại Android TV Box còn nhiều ứng dụng và nội dung hấp dẫn khác.

FPT Play Box là sản phẩm thuộc dòng Android TV Box do công ty FPT Telecom phân phối. Nó được cải tiến rất nhiều tính năng và nội dung để đáp ứng nhu cầu cho người dùng.

Khi sử dụng thiết bị, người dùng sẽ được xem miễn phí hơn 160 kênh truyền hình đa dạng mà không cần trả phí (hoàn toàn có thể thay thế truyền hình cáp truyền thống). FPT Play Box còn có kho phim phong phú và các ứng dụng nghe nhạc, xem phim, trình duyệt website hấp dẫn như: Youtube, Nhạc Số, HD Online... Đặc biệt, FPT Play Box còn có ABC Play: ứng dụng giải trí - giáo dục dành cho trẻ em từ 2 đến 11 tuổi.
 
Android Box - TV Box - truyen hinh mien phi
FPT Play Box có nhiều kênh truyền hình đa dạng, miễn phí cho người xem

Các nội dung trong FPT Play Box rất đa dạng, phong phú được phân chia theo nhiều đối tượng khác nhau giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể giải trí và sử dụng. Hiện tại, FPT Play Box đang phát sóng nhiều chương trình thể thao hấp dẫn như giải Ngoại Hạng Anh, vòng loại World Cup 2018.

Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối internet tốt, tương thích với tất cả đường truyền kể nước ngoài sẽ giúp bạn tiện lợi mang đi khắp mọi nơi.

Click ngay để mua sản phẩm FPT Play Box

Những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã giúp bạn trả lời được phần nào về câu hỏi Android TV Box dùng để làm gì? Bạn hãy thử mua cho mình một chiếc TV Box để trải nghiệm những điều thú vị của công nghệ hiện đại và tìm hiểu hơn về các hữu ích mà nó đem lại.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box