​Thắng kịch tính, Man United duy trì chuỗi trận toàn thắng

28/08/2016

Tại vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford trở thành vị cứu tinh của Man United khi ghi bàn duy nhất đánh bại Hull City với tỷ số 1-0 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Hull là một trong số 4 đội toàn thắng cả 2 trận đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh. Bằng lối chơi khó chịu, Hull đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho ‘Quỷ Đỏ’ trên sân nhà KCOM. Các học trò của Mike Phelan tổ chức phòng ngự chặt và phản công nhanh khi cần thiết. Những tình huống mà đội chủ nhà tạo ra trước khung thành De Gea dù không nhiều nhưng khiến các cổ động viên ‘Quỷ Đỏ’ phải thót tim.

Về phần ‘Quỷ Đỏ’, Jose Mourinho tiếp tục giữ nguyên đội hình đã giành chiến thắng trước Southampton vào tuần trước. Ở giữa sân vẫn là bộ đôi Marouane Fellaini và Paul Pogba, tuyến trên với đầu tàu Zlatan Ibrahimovic luôn sẵn sàng nối dài kỷ lục ghi bàn liên tiếp cho CLB. Các cầu thủ Man United nhập cuộc không quá vội vã, họ giữ cự ly đội hình hợp lý và tổ chức tấn công bóng bổng hướng đến cái đầu của Ibra. Tuy nhiên, bộ đôi trung vệ của đội chủ nhà đã chơi khá tốt, đặc biệt là cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur - Jake Livermore.
 
vòng 3 giải ngoại hạng anh - xem miễn phí - tv box
Marcus Rashford tỏa sáng trong cơn mưa tầm tã tại KCOM - vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh

Khi mọi sự chú ý tập trung vào Ibra, các vệ tinh xung quanh tiền đạo người Thuỵ Điển bắt đầu lên tiếng, phút 37, Juan Mata đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi căng ngang vào cho Rooney. Rất tiếc cho Rooney khi cú sút của anh lại bị cầu thủ Hull cản phá ngay trên vạch vôi. Hull City với những tình huống phản công chớp nhoáng đến từ chân của Abel Hernandez và Diomande khiến hàng thủ 'Quỷ Đỏ' phải rất tập trung mới có thể cản phá thành công.

Thế trận bế tắc kéo dài đến tận hiệp 2, HLV người Bồ Đào Nha quyết định tung Henrikh Mkhitaryan vào thay Anthony Martian chơi không thật sự hiệu quả và sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Tốc độ và khả năng quấy rối của tiền về người Armenia khiến hàng phòng ngự của Hull City bắt đầu xuất hiện những khoảng trống. Và Ibrahimovic, Paul Pogba cùng Wayne Rooney không bỏ lỡ cơ hội liên tục uy hiếp khung thành của Jakupovic.
 
vòng 3 giải ngoại hạng anh - MU và Hull City - TV Box
Nỗ lực phòng ngự của Hull City vỡ vụn ở phút thứ 90 trong vòng 3 của mùa giải Ngoại Hạng Anh

Ở vòng 3 của mùa giải Ngoại Hạng Anh, ‘Qủy Đỏ’ tuy tấn công nhiều nhưng không cụ thể hoá được bàn thắng, phải đến khi tiền đạo trẻ Marcus Rashford vào sân, Man United mới có thể ra về với 3 điểm ở những giây cuối cùng của trận đấu. Phút 92, đội trưởng Wayne Rooney đi bóng dũng mãnh bên cánh trái vượt qua sự truy cản của El Mohamady và căng ngang vào trong, Marcus Rashford rất nhanh lao vào đệm bóng cận thành trong sự bất lực của các trung vệ Hull City cũng như thủ thành Jakupovic.

Giành 3 điểm đầy kịch tính tại KCOM, Manchester United tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng với 3 trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Không những vậy, bàn thắng của Rashford còn cho thấy Man United dưới thời Jose Mourinho đã có lại tinh thần chiến đấu kiên cường đến phút cuối cùng như dưới triều đại Sir Alex Ferguson cách đây vài năm.

Trong mùa giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017, FPT Play Box sẽ phát sóng song song các trận đấu có cùng khung giờ trên những kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức tất cả. Ngoài ra, một số trận đấu sẽ được các bình luận viên của FPT tham gia vào để khán giả thêm phần hưng phấn hơn trong các màn tranh tài.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sự kiện, sản phẩm và các khuyến mãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
 
Hình ảnh: Sưu tầm
Bài viết: Kiến Toàn