​Tất cả thế giới giải trí bỗng chốc thu bé lại chỉ trong FPT Play Box

04/11/2016

VÒNG 11 GIẢI NGOẠI HẠNG ANH – MỤC PREMIER LEAGUE
 
tv-box-fpt-play-box-da-banh-premier-league

Tiếp nối vòng 10, các trận bóng hấp dẫn của những đội tuyển sẽ khiến bạn phải phát cuồng lên đấy. Trong vòng này, liệu rằng ‘cơn bão' Chelsea sẽ cuốn trôi Everton?

Xem lịch thi đấu tại đây.

GIÀ GÂN MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ – MỤC PHIM
 
giai-tri-cuoi-tuan-tv-box-fpt-play-box-gia-gan

Những bộ phim rạp liên tiếp làm mưa trên sóng truyền hình OTT, chưa hết nóng hổi với bộ phim hài hước Ma Dai, FPT Play Box lại tiếp tục cập nhật thêm bộ phim rạp mới Già Gân Mỹ Nhân và Găng Tơ. Bộ phim sẽ giúp bạn thư giãn trong dịp cuối tuần.

Xem thông tin chi tiết bộ phim tại đây.

LƯỠI HÁI TỬ THẦN - FINAL DESTINATION – MỤC PHIM
 
tv-box-giai-tri-phim-kinh-di-hay

Xuyên suốt các phần của bộ phim là những linh cảm của một số bạn trẻ về sự việc sắp được diễn ra ở tương lai. Tưởng chừng như đây chỉ là những giấc mơ xấu nhưng khi tỉnh dậy mọi thứ họ mơ đều biến thành thật. Chính vì cảm nhận được những việc không tốt gần kề nên các bạn trẻ liên tiếp tìm cách trốn tránh.

Đến với các phần của Lưỡi Hái Tử Thần khán giả sẽ được xem liên tiếp các linh cảm khác nhau của Alex Browning, Kimberly, Wendy, Nick và Sam Lawton. Ở mỗi người họ đều có những cách nhận thức, hướng giải quyết khác nhau. Chính vì vậy, những người khôn ngoan có thể duy trì được sự sống lâu và may mắn trốn thoát khỏi sổ tử thần và những người vì ham sống, sợ chết mà gặp phải tai ương, có kết cục thảm.

Phim được chiếu tại mục Phim – Phim lẻ trên FPT Play Box

TỘI ÁC GHÊ GỚM - I SAW THE DEVIL – MỤC PHIM
 
fpt-play-box-giai-tri-luoi-hai-tu-than

Đến với phim tâm lý hình sự, kinh dị này khán giả sẽ phải rùng mình vì những tình tiết đáng sợ mà nó đem lại.

Tội Ác Ghê Gớm là bộ phim kể về hoạt động của tay sát nhân Kuynh Chul chuyên giết phụ nữ và trẻ em. Với ham muốn man rợ của mình, hắn liên tục đi tìm những con mồi để thỏa ‘thú vui’ kinh tởm. Trong số nạn nhân bị hắn sát hại, có em gái của cảnh sát trưởng Su Huynh. Vì cảm thấy ân hận, không bảo vệ được người mình yêu thương nên Su Huynh quyết đi tìm tay sát nhân Kuynh Chul đòi lại sự công bằng. Tuy nhiên, vì lòng thù hận lấn áp đã khiến anh trở thành một tay máu lạnh. Liệu rằng Su Huynh có trở lại được con người lương thiện của mình như trước kia? Và ai mới chính là tay sát nhân máu lạnh thật sự?

Phim được chiếu tại mục Phim – Phim lẻ trên FPT Play Box

THE CONJURING – ÁM ẢNH KINH HOÀNG – KÊNH WANNER TV
 
TV-BOX-THE-CONJURING-GIAI-TRI

The Conjuring – Ám Ảnh Kinh Hoàng được trên câu chuyện có thật xảy ra ở Mỹ vào những năm của thập niên 70s. Phim xoay quanh câu chuyện của gia đình Perron ở Harrisville, khi cặp vợ chồng Roger và Carolyn cùng 5 cô con gái chuyển đến 1 trang trại mới sinh sống. Nhiều chuyện kỳ quái liên tục xảy ra khi họ trong ngôi nhà này. Cô con gái Christine luôn có cảm giác như có ai đó kéo chân mình vào mỗi đêm, vợ Carolyn vào mỗi sáng lại thấy mình mảy đầy vết thâm, chú chó của gia đình bị chết một cách khó hiểu,… không ngừng ở các trò đùa đáng sợ, thế lực siêu nhiên tàn ác liên tục quấy phá khiến mẹ con Carolyn khiến cô buộc phải tìm đến các nhà tâm linh để giải cứu cho gia đình.

Phim được chiếu vào lúc 11:00, thứ bảy, ngày 5.11.2016 trên kênh Wanner TV

CAO THỦ ẨN DANH – 20:00, THỨ BẢY TRÊN HTV2
 
TV-BOX-HTV2-cao-thu-an-danh


Bộ phim hấp dẫn Cao Thủ Ẩn Danh sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả vì những tình tiết vui nhộn của các diễn viên trong phim. Bạn sẽ phải chứng kiến rất nhiều sự ‘lố’ của dàn nghệ sĩ hài hước La Thành, Ốc Thanh Vân, Hiếu Hiền,… Chắc chắn bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

AI CŨNG BẬT CƯỜI – 20:00, CHỦ NHẬT TRÊN HTV2
 
tv-box-fpt-play-box-ai-cung-bat-cuoi-dieu-nhi


Đến với chương trình hài đặc sắc Ai Cũng Bật Cười trên HTV2 chủ nhật tuần này sẽ là sự xuất hiện của cô ‘gái già’ hết sức lắm chiêu Diệu Nhi. Liệu cô sẽ có những ứng biến như thế nào trước những chiêu trò của Trường Giang.

ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI – 21:00, THỨ BẢY TRÊN VTV3
 
on-gioi-cau-day-roi-tv-box

Tập đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi sẽ xuất hiện vào thứ bảy tuần này trên VTV3. Trong lần ra mắt này sẽ có mặt rất nhiều nghệ sĩ  nổi tiếng như: cô Kiều Mai Lý, Anh Hoàng Mèo, Võ Hạ Trâm, Hứa Vĩ Văn. Liệu họ sẽ bị hóa thân thành những nhân vật gì và cách ứng biến sẽ như thế nào. Tất cả sẽ được trả lời vào tối thứ bảy này. Hãy bật ngay FPT Play Box lên để xem nhé!

KỲ TÀI THÁCH ĐẤU – 22:30 THỨ BẢY TRÊN HTV7
 
tv-box-ky-tai-thach-dau-tri-tai-tran-thanh


Đến với tập 8 của Kỳ Tài Thách Đấu, khán giả sẽ được gặp mặt các gương mặt xinh đẹp Khả Như, Diễm My, Will. Với tính cách phá phách của mình các nhân vật này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi tối giải trí tuyệt vời.

TÂN CÂU CHUYỆN CẢNH SÁT PHẦN 1 – 20:00 THỨ BẢY TRÊN ANTV
 
tv-box-tan-cau-chuyen-canh-sat

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát là bộ phim Hồng Kông được rất nhiều khán giả yêu thích. Phim kể về mối thù của một tay thanh niên với những người cảnh sát. Anh đã tạo ra một vụ án giả để sát hại các tay cốm của xã hội. Với sự góp mặt của Thành Long phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thú vị.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box