Tăng level hiệu quả với các mẹo chơi Pokemon Go

08/08/2016

Các mẹo sau đây sẽ giúp bạn chơi Pokemon Go một cách hiệu quả, giúp tăng level và chọn được các Pokemon hiếm thấy, hợp theo sở thích của bản thân.

Chỉ vừa xuất hiện ở Việt Nam trong 2 ngày nhưng Pokemon Go đã tạo nên cơn sốt cho tất cả mọi người. Chắc hẳn bạn vẫn đang bỡ ngỡ không biết làm sao để có thể tăng cấp bậc nhanh mà không tốn quá nhiều sức. Hãy cùng FPT Play Box tìm hiểu thông tin về cách chơi trong Pokemon Go.

Khi gia nhập vào trò chơi, bạn sẽ là nhân vật chính, được GPS định vị chính nơi bạn đang đứng và mô tả lại chính xác vị trí của bạn và gợi ý các vị trí Pokemon đang ẩn nấp xung quanh bạn. Tính năng này hoạt động hiệu quả khi người dung di chuyển càng nhiều bằng cách đi nhiều, số lượng Pokemon của người dùng sẽ càng tăng nhanh.

Dưới đây là các “mánh khóe” giúp bạn có thể  chơi trò chơi tốt nhất.

Xoay vòng điện thoại của bạn để trứng được mau chóng lớn
 
Pokemon go - FPT Play Box
Khi đặt điện thoại lên các vật thể để xoay vòng, trứng của bạn sẽ được ấp nhanh hơn

Với ý tưởng  đặt điện thoại lên các vật có thể xoay vòng sẽ giúp trứng của bạn được mau nở hơn bình thường. Vì khi bạn để điện thoại xoay vòng lúc bật chế độ chơi game, thiết bị nhận dạng trong game sẽ tưởng tượng rằng bạn đi bộ. Điều đó sẽ giúp khả năng ấp trứng của bạn được nhanh hơn.

Xem xét độ hiếm của các Pokemon
 
Pokemon go - FPT Play Box - 1
Bảng xếp hạng mức độ phổ biến của các Pokemon

Danh sách dưới đây sẽ giúp bạn biết được mức độ phổ biến và hiếm gặp của các loại Pokemon. Danh sách này sẽ rất có lợi cho bạn trong việc tìm kiếm Pokemon.

Thời tiết quyết định đến loại trứng được sinh ra
 
Pokemon go - FPT Play Box - 2
Thời tiết sẽ quyết định đến loại trứng được sinh ra

Một trong những mẹo nhỏ giúp bạn chọn ra những loại Pokemon thích hợp đó chính là dựa vào thời tiết. Nếu như các Pokemon được sinh ra khi trời mưa thì chúng chủ yếu sẽ có xu hướng mạnh về nước, khả năng tích tụ nước gây bão trong chớp nhoáng.

Thời gian và địa điểm quyết định sự xuất hiện của Pokemon
 
Pokemon go - FPT Play Box - 2
Một số Pokemon sẽ xuất hiện theo địa điểm và các khung giờ cụ thể.

Một số Pokemon chỉ xuất hiện duy nhất trong ngày hoặc đêm. Đây là một điều thú vị nhỏ trong trò chơi, một số con vật sẽ chỉ xuất hiện tại một số địa điểm và thời gian nhất định. Khác hẳn với các con vật phổ biến khiến bạn dễ bắt như Ghastlys hay Clefairys.

Theo chỉ dẫn để tìm thấy Pokemon​
 
Pokemon go - FPT Play Box - 4
Theo chỉ dẫn bạn sẽ tìm thấy Pokemon

Một cách dễ dàng để bạn tìm kiếm Pokemon đó chính là tìm theo dấu chỉ dẫn màu xanh. Khi bạn gần các bạn nhận được hướng dẫn đó tức là gần đó có những con Pokemon mới mà bạn chưa có trong danh sách. Hãy mau chóng tiếp cận chúng để bắt được các Pokemon.

Bạn luôn tìm thấy Pokemon trên các đám cỏ?
 
Pokemon go - FPT Play Box - 5
Các Pokemon chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các đám cỏ

Việc bạn vẫn luôn nghĩ ở trong những đám cỏ sẽ luôn có những con Pokemon. Tuy nhiên, trên thực tế Pokemon chỉ thỉnh thoảng và ngẫu nhiên chúng mới xuất hiện ở những đám cỏ.

Tìm những con ma Pokemon tại các nghĩa trang, bãi đất trống hoặc chỗ tối​
 
Pokemon go - FPT Play Box - 6
Những Pokemon ma thường hay xuất hiện ở các nơi tối và có tiếng động lạ


Những con ma cũng giống như người lai vãn quanh địa phân mà nó đang ở. Các nơi chúng xuất hiện phổ biến chính là các khu vực trống, tối hoặc các nghĩa trang. Tuy nhiên, bạn nên cận trọng trong việc chọn lựa những địa điểm này vì đây cũng là những nơi khá nguy hiểm.

Với những mẹo nhỏ này, FPT Play Box chúc bạn có thể chọn được các Pokemon hợp theo ý mình và tăng cấp một cách nhanh chóng.
Nguồn: phanandroi
FPT Play Box tổng hợp