Tận hưởng nhóm kênh truyền hình VTVCab trên FPT Play Box

13/03/2017

Song song với các chương trình, phim truyện, thời sự được tìm kiếm trên Internet thì nội dung trên truyền hình vẫn có sức hút mạnh mẽ đến công chúng vì tính xác thực, độ cập nhật nhanh chóng.

Các kênh truyền hình trong gói VTVCab của FPT Play Box sẽ khiến khách hàng dễ dàng xem được nhiều nội dung truyền hình đặc sắc, tiếp nhận các thông tin chính xác và mang tính giải trí cao.

Nhóm kênh VTVCab bao gồm: Giải Trí TV, Phim, Phim Việt, Thể Thao TV, Bóng Đá TV, BIBI, O2 TV, ITV, Hay TV, Invest TV,  V - Family, D – Dramas, Lotte Đất Việt Home Shopping, VTV Hyundai Home Shopping, TV Shopping, Yeah1 TV, Style TV, Văn Hóa, E Channel.

Bóng Đá TV HD - Kênh 85

Bóng Đá TV HD là kênh chuyên về bóng đá với chất lượng hình ảnh hiển thị chuẩn HD, có bản quyền các giải bóng đá lớn như: Bundesliaga, Euro… và nhiều nội dung bóng đá đặc sắc.

Thể Thao TV HD - Kênh 86
 
tv-box-fpt-play-box-the-thao-bong-da-xem-ngay
Giải bóng đá được chiếu trên kênh Thể Thao TV HD (Nguồn sưu tầm)

Kênh Thể Thao TV HD món ăn tinh thần bổ ích cho các tín đồ đam mê thể thao. Tất cả các bộ môn hấp dẫn đều có mặt tại kênh. Đặc biệt, các giải đấu Tenis có bản quyền thuộc hệ thống WTA, ATP đang được rất nhiều khán giả yêu thích vẫn luôn được cập nhật thường xuyên.

Yeah 1 TV – Kênh 45
 
tv-box-fpt-play-box-yeah-1-tv-goi-kenh-VTVcab
Gameshow Lớp học vui nhộn thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trên kênh Yeah 1 TV

Kênh truyền hình giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ sẽ khiến cho người xem cảm nhận được sự tươi mới qua các buổi talk show, game show, phim truyện đặc sắc.

E Channel  - Kênh 46

E Channel là nơi chứa nhiều chương trình mang tính thực tế đặc sắc, hướng đến phụ nữ. Kênh có nhiều chương trình giải trí tổng hợp tuyệt vời về gia đình,tình yêu, chăm sóc con,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

D-Dramas - Kênh 51
 
fpt-play-box-tv-box-phim-truyen-han-quoc
Phim truyện được chiếu trên D Dramas

D – Dramas là kênh truyền hình chọn lọc các bộ phim giải trí, tình cảm đặc sắc từ nhiều nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ,…  Những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu đôi lứa, gia đình sẽ khiến bạn thăng hoa cùng cảm xúc.

Phim Việt - Kênh 53
 
fpt-play-box-tv-box-phim-viet-xem-phim-hay
Những bộ phim Việt Nam đang được chiếu trên kênh phim Việt

Phim Việt được biết đến với các bộ phim, chương trình thuần Việt. Đây là kênh phản ánh được nhiều vấn đề đang có trong xã hội thông qua nội dung phim đa dạng. Kênh phim thích hợp cho người thích tìm hiểu về lối sống, văn hóa của người Việt.

Ngoài kênh truyền hình tổng hợp E Channel, Hay TV, Yeah 1,Style TV,… khách hàng có thể khám phá thế giới qua các kênh chuyên biệt nội dung như:

Văn hóa TV – Kênh 54

Nơi chuyên nói về những nét văn hóa của Việt Nam và thế giới.

Invest TV - Kênh 50

Những khó khăn trong lĩnh vực đầu tư tài chính, kinh tế, chứng khoán sẽ được giải đáp tại đây. Kênh Invest TV có các chương trình tổng hợp, tư vấn, phân tích về xu hướng phát triển kinh tế từ chuyên gia sẽ mang đến cho những người đam mê con số có thêm thông tin hữu ích.

O2 TV – Kênh 47

O2 TV là kênh truyền hình được Bộ Y Tế bảo trợ thông tin về y tế, sức khỏe. Các lời khuyên của chuyên gia về sức khỏe sẽ khiến khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Các kênh thể thao trên VTVcab là sự bổ sung trọn vẹn cho các tín đồ thể thao từ các giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Ý, Đức cho đếnnhững giải đấu danh giá như tennis, gofl, cầu lông, đua xe, bóng rổ,…  

NHÓM KÊNH MUA SẮM

Phương thức mua hàng ngay tại nhà sẽ khiến cho các bà nội trợ giảm tiết kiệm được thời gian.
Kênh Lotte Home Shopping và VTV Hyun Dai sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích và chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

Khách hàng có thể xem chi tiết việc đăng ký mua gói kênh VTVCab trên FPT Play Box tại đây.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 

Nguồn: FPT Play Box tổng hợp 
Hình ảnh: Sưu tầm