Tận hưởng ngày lễ thêm tuyệt vời cùng FPT Play Box

28/04/2017

Những chương trình hấp dẫn thuộc gói kênh VTVCab và gói kênh quốc tế Premium trên FPT Play Box sẽ giúp khách hàng giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

AMERICAN NINJA WARRIOR

Phát sóng tại: AXN – Kênh 18
Thời gian: 12g45 - ngày 30/4/2017
 
xem-chuong-trinh-hap-dan-fpt-play-box-tv-box-kenh-axn

Với sự dẫn dắt tài tình của MC đình đám Matt Iseman, cựu vận động viên NFL Akbar Gbaja Biamila và Kristine Leahy, cùng dàn thí sinh tài năng, những trận tranh tài đầy sức hút của chương trình American Ninja Warior sẽ giúp khán giả mãn nhãn.

DESPERATE SUNFLOWERS

Phát sóng tại: Reb by HBO – Kênh số 16
Thời gian: 21g00 – Ngày 30/4/2017
 
fpt-play-box-phim-hay-dat-giai-cao-desperate-sunflower-hbo

Bộ phim của nữ ngôi sao điện ảnh Nhật Bản Hitomi Kuroki được dàn dựng theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Nozomi Katsura vừa mới ra mắt vào năm 2016. Phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống của 1 nữ luật sư luôn tỏ ra trưởng thành nhưng sau lưng cô là những nỗi buồn. Người xem sẽ cảm nhận được những cung bật cảm xúc khi xem trọn bộ phim.

MY SCARY GIRL

Phát sóng tại: Reb by HBO – Kênh 16
Thời gian: 12g30 – Ngày 01/5/2017
 
fpt-play-box-phim-kinh-di-hay-ngay-le-reb-by-hbo

Cô Bạn Gái Kinh Dị (My Scary Girl) là bộ phim thuộc thể loại hài hước đan xen kinh dị. Bộ xoay quanh về anh chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với một cô gái nào. Cho đến một ngày,  anh bắt gặp cô nàng xinh đẹp Lee Mi Na chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo. Thế nhưng, chuyện tình cảm của họ vừa bắt đầu thì Dae Woo phát hiện ra một bí mật chết người của Mi Na.

CHUYỆN TÌNH BÁC SĨ

Phát sóng tại: Giải Trí TV – Kênh 57
Thời gian: 12g00 hàng ngày
 
fpt-play-box-tv-box-phim-tinh-cam-hay-chuyen-tinh-bac-si

Được sự giúp đỡ tận tình của thầy Hong, Hye Jung nhanh chóng bộc lộ tố chất thiên phú và có ước mơ trở thành bác sĩ. Cũng từ đây, cô nàng ngổ ngáo Hye Jung đã đem lòng yêu chính thầy giáo của mình. Nhưng câu chuyện tình yêu của họ không đến với nhau dễ dàng mà trải qua rất nhiều sóng gió.

NHÀ MÌNH CÓ BIẾN

Phát sóng tại: Giải Trí TV – Kênh 57
Thời gian: 19g00, thứ 2 và thứ 7 hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-nha-minh-co-bien-phim-hay

Nhà Mình Có Biến có nội dung hấp dẫn và thú vị, những câu chuyện đời thường thực tế được đưa vào phim một cách nhẹ nhàng mà sâu lắng, bên cạnh đó là những câu chuyện về bài học cuộc đời đầy giá trị và ý nghĩa, là hành trang cho mỗi người trong cuộc sống, bộ phim hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn