Tận hưởng âm nhạc cực chất cùng Tuấn Hưng ngay trên FPT Play Box

13/10/2016

Những bài nhạc ‘hit’ nhất của Tuấn Hưng sẽ được anh thể hiện tại minishow ‘Anh nhớ em’. Chương trình được phát sóng trực tiếp ngay trên FPT Play Box vào lúc 22g00, tại kênh F-Event - phím 40.
 
tuan-hung-giai-tri-anh-nho-em-tv-box-fpt-play-box-hinh-anh-1

Tại buổi diễn minishow ‘Anh nhớ em’, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca trầm ấm của ca sĩ điển trai Tuấn Hưng cùng những bản tình ca vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cá tính của anh.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến với vẻ điển trai, phong lưu và bản lĩnh cùng giọng ca lạ nhưng vô cùng chất. Anh đã từng được rất nhiều khán giả nữ hâm mộ. Có thể nói anh là một người đan ông ‘chuẩn hoàn hảo’. Tuy nhiên, đôi lúc những điều ấy lại là phiền phức của anh. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ đã chia sẻ: ‘Qúa khứ đào hoa đã mang lại cho anh khá nhiều rắc rối’. Vợ anh đã từng giận hơn một tháng và chuyển về nhà ngoại, không cho anh cơ hội làm lành. Buộc anh phải nhờ đến bố  mẹ vợ để giải hòa. Kể từ đó, anh đã thay đổi rất nhiều về suy nghĩ, anh đã bắt đầu đặt suy nghĩ của người khác lên trước hành động của mình.
 
ca-si-tuan-hung-vo-chong-tuan-hung-hinh-giai-tri-hinh-anh-1
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng. Anh đã dần hoàn thiện mình hơn để trở thành một người đàn ông của gia đình và bên cạnh đó vẫn luôn đem đến cho khán giả những bài hát chất nhất.

Có lẽ, trong minishow lần này, anh sẽ biểu diễn những ca khúc ‘mùi mẫn’ với cảm xúc thật nhất như một lời hối lỗi của mình giành cho vợ.

Minishow ‘Anh nhớ em’ của Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại phòng trà Trixie Cafe and Lounge. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box vào lúc 22g00 ngày 14.10.2016 tại kênh F-Event - phím 40.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn