Star Movies và Star World chính thức được thay thế tên mới

02/10/2017

Bắt đầu từ ngày 01/10/2017, hai kênh truyền hình Star Movies và Star World sẽ chính thức được đổi tên thành FOX Movies và FOX Life trên tất cả sản phẩm FPT Play Box. Việc thay đổi chỉ liên quan đến tên và logo kênh, mọi nội dung kênh chương trình vẫn giữ nguyên như hiện tại.

Theo như thông báo từ FOX NETWORKS GROUP, từ 08:00 ngày 01/10/2017, hai kênh truyền hình Star Movies và Star World sẽ lần lượt được đổi tên thành FOX Movies và FOX Life, tương ứng với phím 21 và 22 trong chuyên mục Truyền Hình.
 
fpt-play-box-tv-box-star-movies-star-world-doi-doi-ten-fox-movies-fox-life-goi-kenh-family

Nhóm kênh Family bao gồm 4 kênh truyền hình quốc tế hàng đầu: FOX Movies HD, FOX Life HD, Channel [V] HD, Nation Geographic Channel HD. Tất cả các kênh giải trí đều có phụ đề tiếng Việt.
 

FOX Movies HD: kênh phim truyện nước ngoài đặc sắc.

FOX Life HD: kênh truyền hình giải trí hàng đầu thế giới với các chương trình truyền hình thực tế, cuộc thi tài năng, các sự kiện đặc biệt như Miss Universe, Annual Grammy Awards…

Channel V HD: kênh âm nhạc quốc tế chất lượng, tổng hợp những MV đứng đầu các bảng xếp hạng, các cuộc phỏng vấn độc quyền, các concert và chương trình âm nhạc mới nhất.

National Geographic Channel HD:  Kênh truyền hình khoa học khám phá, bổ sung kiến thức về thế giới tự nhiên, hành trình thám hiểm thực tế.

Gói kênh hấp dẫn này có cước phí đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp, cụ thể: thời gian sử dụng 30 ngày giá 20.000 đồng, 90 ngày giá 50.000 đồng, 210 ngày giá 100.000 đồng, 450 ngày giá 200.000 đồng.

Như vậy, chỉ từ 444 đồng/ngày, người dùng đã có thể thưởng thức những chương trình giải trí hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới.

Các kênh truyền hình đặc sắc trong gói kênh Family hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè,... FPT Play Box kính chúc khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng.

Khách hàng có thể xem hướng dẫn kích hoạt gói kênh tại đây

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn FPT Play Box