S.T trổ tài nấu nướng lấy lòng Khả Như và Puka trong sitcom mới Nhà Là Để Trọ

27/10/2016

Hậu 365, ca sĩ S.T tái xuất với vai trò diễn viên hài đọ tài cùng những cây hài trẻ tài năng Khả Như, PuKa, Hữu Tín Xpro, Hồng Trang trong sitcom Nhà Là Để Trọ, phát sóng trên mục Phim - Phim bộ Việt Nam của FPT Play Box vào lúc 21g30 thứ 6 hàng tuần.
 
Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, công việc, tình yêu của bốn bạn trẻ (Linda, Lam Chi, Mạnh Vũ, Tuấn Huy) ở lứa tuổi 20 cùng thuê chung một căn nhà. Dưới sự quản lý của Madam Hường, căn nhà rộng lớn đã trở thành 'tổ ấm bất đắc dĩ' của bốn bạn trẻ mỗi người trăm tính.
 
tv-box-giai-tri-nha-la-de-tro
Tuấn Huy (S.T) nhiều chuyện nghe ngóng tình hình tronh Nhà Là Để Trọ

Gặp khó khăn tài chính, cả nhóm quyết định sử dụng căn nhà để kinh doanh dịch vụ homestay. Bốn con người khác nhau trong cách sống lại thêm những vị khách ‘vãng lai’ từ việc kinh doanh homestay đã làm xáo trộn cuộc sống hằng ngày vốn phức tạp của cả bọn và mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.
 
Nhà Là Để Trọ không đơn thuần là một phim sitcom hài vui nhộn, đằng sau tiếng cười là những lát cắt tiêu biểu cho cuộc sống của những người trẻ với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, chuyện công việc, tình bạn, tình yêu và cách ứng xử của mỗi cá nhân trong một tập thể.
 
tv-box-nha-la-de-tro-giai-tri-hai-sitcom
Lam Chi (Puka thủ vai) bất đồng với Linda (Khả Như) thủ vai trong Nhà Là Để Trọ

Được chọn mặt gửi vàng đảm nhận các nhân vật trong phim là những diễn viên trẻ, có thực lực, trưởng thành từ các sân khấu kịch, những cuộc thi danh tiếng, đang được đông đảo khán giả hâm mộ: ca sĩ S.T (thành viên nhóm nhạc 365) trong vai Tuấn Huy, Khả Như trong vai Linda, Puka trong vai Lam Chi, Hữu Tín trong vai Mạnh Vũ, Hồng Trang trong vai Madam Hường.
 
tv-box-internet-tv-nha-la-de-tro
Sitcom Nhà Là Để Trọ được phát sóng trên FPT Play Box

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: Yan TV - FPT Play Box