Sơn Tùng sẽ khiến bạn phát cuồng với đêm hội ngộ cuối năm

30/12/2016

Như một món quà cuối năm, Sơn Tùng sẽ bùng nổ cùng khán giả tại đêm nhạc  ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Lạc Trôi. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp tại kênh 40 trên FPT Play Box vào ngày 31.12.2016.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-tri-son-tung-lac-troi
Đêm nhạc Sơn Tùng sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box

Lần ra mắt album mới này đánh dấu mốc hoạt động nghệ thuật độc lập âm nhạc của Sơn Tùng MTP sau khi rời khỏi công ty của nhạc sĩ Quang Huy – We Pro Entertainment.

Sức hút từ âm nhạc của Sơn Tùng MTP đã thể hiện rõ khi Teaser  Lạc Trôi đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày ra mắt và đã trở thành nội dung tìm kiếm nhiều nhất trên Google.
 
tv-box-xem-son-tung-lac-troi-fpt-play-box
Lòng đam mê âm nhạc của Sơn Tùng được thể hiện qua từng bài hát

Vào ngày 31.12.2016, lúc 18:00 Sơn Tùng MTP sẽ họp mặt báo chí và hơn 3000 fan để ra mắt sản phẩm âm nhạc. Vào lúc 00:00, ngày 01.01.2017 MV Lạc Trôi chính thức sẽ được phát trên YouTube.
 
tv-box-fpt-play-box-son-tung-ra-mat-album-lac-troi
Với cá tính riêng, Sơn Tùng đã tạo nên thương hiệu cho riêng mình

Sau khi gặp nhiều biến cố về các tin đồn đạo nhạc, Sơn Tùng đã im ắng một khoảng thời gian để bình tỉnh, suy ngẫm và bình ổn mọi chuyện. Album Lạc trôi là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới cho anh về con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Ngay từ  những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật, Sơn Tùng đã chọn cho mình những nét rất riêng về cá tính, dòng nhạc. Chính vì lẽ đó, anh cũng đã có những nét thăng trầm riêng trong cuộc sống. Album như một tâm sự của anh về cuộc đời lắm thử thách của mình.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn