Sôi động cùng đêm nhạc MV Top Hits tháng 8

14/08/2017

Ngày 14/8/2017, chương trình âm nhạc MV Top Hits, một chương trình mới trình diễn các MV nổi bật nhất trong tháng sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box vào lúc 20h10 hôm nay.

Danh sách các MV tháng 7 được bầu chọn và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vào đêm nay bao gồm: Buông Tay Đi – Phương Thanh, Là Con Gái Phải Xinh – Bảo Thy, Mong Em Thứ Tha – Khánh Phương, Ngày Em Trở Về – Trịnh Đình Quang,  Anh Ơi Anh À – Lip B.
 
fpt-play-box-tv-box-ca-nhac-noi-bat-mv-top-hits-buong-tay-di-ca-sy-phuong-thanh.jpg

Là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MV phim ngắn 'Buông tay đi' của ca sỹ Phương Thanh xoay quanh chủ đề về bạo lực gia đình, với nhân vật một người phụ nữ phải trải qua nhiều đau đớn về thể xác và tâm hồn. Trong buổi họp báo, ca sỹ Phương Thanh tâm sự 'Nếu trước đây Chanh hát về tình yêu bằng những yêu thương, giận hờn, dang dở thì nay nó có sự đau đớn, day dứt và cả những bất lực từ cuộc sống tác động. Buông tay đi ra đời như thế'.
 
fpt-play-box-tv-box-ca-nhac-hay-noi-bat-chuong-trinh-mv-top-hits-mv-la-con-gai-phai-xinh-ca-sy-bao-thy-cong-chua-bong-bong-goi-cam-edm.png
 
Bảo Thy, Quán quân The Remix – New Generation cùng ekip đã cho ra MV 'Là con gái phải xinh', một bản hit gây sốt trong đêm bán kết của chương trình The Remix. Hình ảnh 'Công chúa bong bóng' dịu dàng vốn đã ghi sâu vào lòng người hâm mộ thì với sự lột xác mới vô cùng quyến rũ và gợi cảm, Bảo Thy đã vượt qua 'vùng an toàn' của mình và khiến fan vô cùng thích thú.
 
fpt-play-box-tv-box-ca-nhac-hay-noi-bat-chuong-trinh-mv-top-hits-mv-mong-em-thu-tha-ca-sy-khanh-phuong-hit-moi-nhat-2017.jpg

Giọng ca khàn đặc trưng của Khánh Phương sẽ trở lại với giới trẻ trong loạt MV phim ca nhạc do chính ca sỹ Sài Gòn sản xuất. Bản hit 'Mong em thứ tha' chắc chắn sẽ gây bão trong bảng xếp hạng MV Top Hits tháng 8 này.
 
fpt-play-box-tv-box-ca-nhac-noi-bat-mv-top-hits-mv-anh-oi-anh-a-nhom-nhac-lip-b-soi-dong-mau-sac-noi-bat.jpg

Lip B, nhóm nhạc nữ đặc biệt, được xem là 'gà' cưng của ca sỹ Đông Nhi hiện là đang lấy được nhiều cảm tình của các khán giả trẻ. MV Anh Ơi Anh À mang giai điệu độc, lạ và vui tươi với những tông màu nổi bật, nhộn nhịp. 
 
fpt-play-box-tv-box-ca-nhac-hay-noi-bat-chuong-trinh-mv-top-hits-mv-ngay-em-tro-ve-ca-sy-nam-trinh-dinh-quang-nhac-buon-ballat.jpg

Nam ca sỹ trẻ Trịnh Đình Quang, người đang có nhiều bản hit triệu view như Mưa trong lòng, Thất Tình, Nếu Em còn Tồn Tại…sẽ tiếp nối danh sách MV Top Hits với bản ballad đầy nước mắt của mình.

Đêm nhạc MV Top Hits tháng 8 hứa hẹn đem lại bầu không khi sôi động xen lẫn những giai điệu sâu lắng của các ca sỹ nổi tiếng trong showbiz thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể đón xem chương trình tại phim 200 chuyên mục Truyền hình của FPT Play Box.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn