Siêu phẩm điện ảnh hài Ma Dai 'tấn công' mục Phim - FPT Play Box

26/10/2016

Ma Dai - bộ phim hài đình đám của điện ảnh Việt sắp được chiếu miễn phí trên FPT Play Box vào ngày 28.10.2016. Đây là bộ phim được rất nhiều khán giả trông đợi vì chỉ sau 4 ngày công chiếu Ma Dai đã đạt doanh thu hơn 14 tỷ đồng.
 

Với nội dung độc đáo về câu chuyện của chàng ma Thố suốt ngày đeo bám cô nàng xinh đẹp Lam để nhờ cô ấy hoàn thành tâm nguyện cho mình. Không đi theo những lối mòn cũ của thể loại hài truyền thống, Ma Dai đi theo một mô típ mới vừa sinh động, vui tươi nhưng cũng hết sức ma mị.
 
tv-box-phim-hay-môi-ngay-xem-phim-hai-hap-dan
Đạo diễn Đức Thịnh qua vai diễn ma Thố đã thể hiện tốt thần thái của một chàng ngố. Nhân vật được rất nhiều khán giả yêu thích.

Sự góp mặt của các nghệ sĩ tài năng trong Ma Dai đã làm cho phim thành công hơn. NSƯT Đức Thịnh với diễn xuất nhập tâm của mình đã giúp anh thể hiện nhân vật chàng ngố Thố hết sức chân thực. Ngoài ra, sự kết hợp giữa các nghệ sĩ hài hàng đầu Việt Nam như Hoài Linh, Thái Hòa, nghệ sĩ hài hải ngoại Kiều Oanh cùng các ngôi sao nổi tiếng như Hari Won, Jenifer Phạm, siêu mẫu Khánh My,… đã khiến cho bộ phim thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn.
 
tv-box-fpt-play-box-phim-ma-hai-hay
Nghệ sĩ Hoài Linh đã góp phần khiến bộ phim thêm hài hước nhờ vào lối diễn tự nhiên của mình

Ma Dai là bộ phim kể cuộc hành trình thực hiện ước nguyện của hồn ma Thố (Đức Thịnh) và mỹ nữ Lam (Ngân Khánh). Thố là anh chàng nghèo, xấu xí nhưng do một lần ham ngắm gái đã khiến anh gặp tai nạn và qua đời. Tuy nghèo nhưng anh vẫn luôn có một ước mơ vô cùng to lớn để thực hiện. Chính vì điều này đã khiến anh không thể siêu thoát. Tình cờ gặp được Lam, Thố đã đeo bám cô để giúp anh thực hiện ước nguyện cho mình. Vì bị quấy rối quá nhiều lần nên Lam buộc lòng phải giúp. Bắt đầu từ đây, những câu chuyện hài hước luôn được diễn ra. Khán giả sẽ phải cười ngả nghiêng vì nhiều tình huống cực ‘khó đỡ’ của cặp đôi này.
 
tv-box-ma-dai-phim-hai-viet-hay
Siêu phẩm phòng vé - phim hài Việt Ma Dai đã có mặt trên FPT Play Box. Phim với ý tưởng độc đáo cùng thông điệp nhân văn đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Với tính chất hài hước đan xen ma quái đã cho chứng minh được Ma Dai là phim đáng để bạn xem trong mùa Halloween này. Khi đến với bộ phim khán giả sẽ nhận ra được không phải con ma nào cũng xấu và không phải mùa Halloween nào cũng cần coi phim kinh dị. Người yêu thích phim có thể xem miễn phí nhiều bộ phim hấp dẫn ở nhiều thể loại khác nhau như kinh dị, hành động, khoa học viễn tưởng, tâm lý tình cảm,… ngay trên mục Phim của FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box