Săn phim hình sự đặc sắc Thân Phận Đặc Biệt ngay trên FPT Play Box

22/11/2016

Được nằm vùng trong ổ xã hội đen, các cảnh sát phải liên tục nghĩ ra nhiều cách ứng biến khôn khéo để không bị lộ thân phận thật. Đến với bộ phim, khán giả sẽ thấu hiểu thêm rất nhiều về nghề cảnh sát.

Thân Phân Đặc Biêt là một trong những bộ phim hành động đặc sắc nhất của Châu Tử Đan, phim từng được đề cử giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông về chỉ đạo hành động xuất sắc nhất năm 2013. Bộ phim là một phi vụ đặc biệt của một nhân viên cảnh sát Trần Tử Long.
 
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hinh-su-hay-than-phan-dac-biet
Diễn xuất của Trần Long trước ông Trùm xã hội đen.

Nếu bạn đang tìm cho mình một bộ phim hành động, hình sự để giải trí thì không nên bỏ qua bộ phim Thân Phận Đặc Biệt. Phim có sự tham gia diễn xuất của diễn viên hành động nổi tiếng Châu Tử Đan và người đẹp Cảnh Điềm. Thân Phận Đặc Biệt hấp dẫn, lôi cuốn người xem ngay từ những giây phút đầu.

Bộ phim kể về nhân vật cảnh sát Trần Tử Long được giao nhiệm vụ đặc biệt từ cấp trên, Long buộc phải trà trộn vào một tổ chức xã hội đen khắc tiếng của ông trùm Trương Mao Hùng để ngăn chặn âm mưu và bắt gọn chúng. Nhưng ‘cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’, thân phận của anh bị bại bộ bởi hành động khinh suất của cô bạn đồng nghiệp? Cái giá anh phải trả sau lần ấy là tính mạng của anh và người nhà đang gặp nguy hiểm. Anh bị mắc kẹt giữa gia đình và trọng trách của công việc. Long sẽ làm gì để cứu gia đình thoát khỏi cái chết? Trong giới giạ hồ đầy cạn bẫy ấy, liệu Long có hoàn thành nhiệm vụ của cấp trên giao phó?  Mọi diễn biến sẽ có trong bộ phim Thân Phận Đặc Biệt.
 
tv-box-fpt-play-box-phim-hay-than-phan-dac-biet-xem-online
Thân Phận Đặc Biệt được giới chuyên môn đánh giá cao về cả nội dung và hình ảnh, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả mọi lứa tuổi. Bộ phim đem đến cho người xem những màn võ thuật đặc sắc, ‘trần trụi’ và thật nhất.

Khi xem Thân Phận Đặc Biệt khán giả sẽ hiểu được sự khó khăn của các cảnh sát làm nghề, vì công lý mà đã phải hi sinh rất nhiều từ tình cảm cho đến những vết thương mà họ gặp phải. Phim được chiếu trên mục Phim - Phim lẻ của FPT Play Box. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn  
 FPT Play Box tổng hợp