Ravolution Music Festival 2018 cùng huyền thoại DJ Ferry Corsten sắp đổ bộ TP.HCM vào tháng 5 này

22/05/2018

Sự kiện quy tụ dàn DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới sẽ diễn ra trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM ngày 26/5 tới đây. Lễ hội lần này hứa hẹn chào đón hàng chục nghìn ravers đến và trải nghiệm lễ hội xứng tầm quốc tế. Chương trình sẽ được live stream trực tiếp tại chuyên mục sự kiện của FPT Play Box.

Không phải ganh tị với các fan Hà Nội nữa, giới trẻ Sài Thành đang “đứng ngồi không yên” khi hay tin Ravolution Music Festival đã chính thức khởi động lại bằng chuỗi hoạt động quảng bá, công bố thông tin về sân khấu sắp tới. Năm nay, sự kiện sẽ được diễn ra tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - một trong những vị trí đắc địa nhất nằm ngay trung tâm quận 1 khiến giới trẻ háo hức chờ đợi. Đầu tiên là sự xuất hiện của Ferry Corsten - huyền thoại DJ nhạc trance người Hà Lan với vô số đĩa bạch kim từng nhận được suốt hơn 30 năm sự nghiệp DJ. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như Fire, Out of the blue, Hyper love, One thousand suns...
fpt-play-box-Ravolution-Music-Festival
Hòa nhịp Ravolution Music Festival 2018 cùng huyền thoại của thế giới DJ Ferry Corsten

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Jay Hardway - chàng DJ từng hợp tác cùng Martin Garrix, DJ HuyDx, DJ Hiwatts, DJ Bad Andy và nhiều nghệ sĩ khác. Đặc biệt, hai chị em nhà Nervo - cặp DJ nữ số 1 thế giới hiện nay cũng sẽ có lần 'diện kiến' các fan Việt. Cặp đôi DJ này từng hợp tác với những tên tuổi đình đám như Kesha, Kylie Minogue, The Pussycat Dolls, Afrojack, Steve Aoki và Miley Cyrus,... Ca khúc "Love Takes Over" viết riêng cho David Guetta và Kelly Rowland từng mang lại cho họ giải Grammy danh giá.
fpt-play-box-Ravolution-Music-Festival
Hai chị em nhà Nervo - cặp DJ nữ số 1 thế giới hiện nay

Theo một số nguồn tin, sân khấu chính năm nay sẽ nằm phía giao Ngô Đức Kế và hướng về phía trụ sở UBND TP.HCM. Khu vực sân khấu sẽ được chia thành hai khu vực: GA và Free Entry. Riêng cho khu vực GA sẽ dành cho khoảng 4.000 khán giả. Hạng vé GA sẽ được phân phối độc quyền tại các fanpage cộng đồng với hình thức giveaway và đặc biệt là tại preshow Road To Ravolution ở các trường đại học nổi tiếng Sài Thành.

fpt-play-box-Ravolution-Music-Festival
Sân khấu chính năm nay của Ravolution Music Festival 2018

Với sự đầu tư tỉ mỉ trong từng khâu, chắc chắn sự kiện EDM này hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động với những trải nghiệm lễ hội xứng tầm quốc tế. Chương trình sẽ được diễn ra tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/5 tới đây.

Đón xem tất cả hoạt động diễn ra trong lễ hội ngày 26/5 tại chuyên mục sự kiện của FPT Play Box (Phím 200) hoặc trên FPT Play: https://fptplay.vn/livetv/f-event

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn