Quẩy nhiệt tình cùng FPT Play Box tại lễ hội âm nhạc điện tử EDM lớn nhất 2016

15/12/2016

Cuối tuần này, hãy mang tất cả những phiền muộn chất chứa trong lòng của năm 2016 giải tỏa – quậy hết mình trong đêm nhạc Tâm Điểm Ánh Nhìn. Bữa tiệc nhạc số được trông đợi nhất năm với cơ hội hiếm hoi được thưởng thức tài năng của các DJ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam.

Chương trình hội tụ các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Afrojack (top 10 DJ thế giới), Martin Garrix, Dimitri Vegas & Like Mike, Armin, Hard Well. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt các cái tên tuổi lớn của Việt Nam như: ca sĩ Tóc Tiên, Á hậu Huyền My, Rapper Suboi,… cùng hàng loạt các DJ Việt Nam nổi tiếng khác, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt đỉnh.
 
tv-box- fpt-play-dj-afrojack-tam-diem-anh-nhin-1
DJ top 10 thế giới Afrojack cùng những tiết mục đẳng cấp sẽ bùng nổ trong Tâm Điểm Ánh Nhìn.
 
 
tv-box- fpt-play-toc-tien-tam-diem-anh-nhin-2
Bầu không khí đêm nhạc tăng nhiệt bởi sự nóng bỏng bốc lửa của Tóc Tiên.

 Sự kiện đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của 2 ông lớn của ngành giải trí BUDJs và Escape Music Festival. Với sự đầu tư quy mô hoành tráng lớn nhất từ trước tới nay. Sân khấu được dàn dựng, chuẩn bị công phu với tiêu chuẩn quốc tế, với sức chứa hơn 1000 người để phục vụ khán giả tốt nhất.
 
tv-box- fpt-suc-nong-khan-gia-tien-tam-diem-anh-nhin-2
Sức nóng của Tâm Điểm Ánh Nhìn

Lễ hội âm nhạc điện tử EDM sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box vào lúc 19:00 tại kênh F-Event phím 40, ngày 18.12.2016

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn