Quẩy nhiệt tình cùng FPT Play Box, nhận quà chất tại Yan Beatfest

23/11/2016

Nhanh chân tham dự ngày hội âm nhạc cực chất của Yan Beatfest cùng FPT Play Box để quẩy tưng bừng ngày cuối tuần.

Bạn còn ngần ngại gì mà không tụ hợp bạn bè để tham dự chương trình âm nhạc đặc sắc nhất năm của Yan. Hãy cùng dồn sức trẻ, nhảy múa nhiệt tình, hết mình để tận hưởng một cuối tuần thật chất.
 
tv-box-fpt-play-box-yan-beatfest-gap-ca-si-noi-tieng-dong-nhi-toc-tien

Sự quay trở lại của Yan Beatfest với chủ đề Phòng Thí Nghiệm Âm Nhạc, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí cực tuyệt vời. Thay cho sự buồn phiền của cuộc sống, áp lực công việc, chuyện buồn thì bạn hãy nhanh đổi gió đến ngày hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất Việt Nam để hòa mình vào sức trẻ, cảm nhận độ máu lửa và cuồng nhiệt giải trí để giải tỏa tâm lý bí bách của mình.
 
fpt-play-box-yan-beatfest-gap-toc-tien-dj-hang-dau-the-gioi-slimv

Đến với Yan Beatfest, bạn sẽ có cơ hội được gặp mặt hơn 80 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Bảo Thy, Min, Vũ Cát Tường, Trang Pháp, Thanh Duy Idol, Ái Phương, Sỹ Thanh, S.T, Monstar...Và đặc biệt hơn hết là sự góp mặt của Redfoo, người đã tạo nên vô vàn bản nhạc hit tên tuổi: Sexy And I Know It, Party Anthem, New Thang,…
 
tv-box-fpt-play-box-yan-beatfest-khuyen-mai-khung

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi của âm nhạc, FPT Play Box cũng sẽ có mặt tại ngày hội để cùng ‘quẩy’ với khán giả tại sân vận động Phú Thọ. Thật quá đã khi có thể đến trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới ngay tại lễ hội âm nhạc đỉnh cao và nhận các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình.

Yan Beatfest 2016 - Phòng Thí Nghiệm Âm Nhạc, diễn ra vào ngày 26.11.2016 tại sân vận động Phú Thọ

Bạn có thể săn ngay vé tham dự Yan Beatfest trên Fanpage FPT Play Box.
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp