Phù Dao Hoàng Hậu chính thức phá đảo cán mốc 9 tỉ lượt xem sau 40 tập phát sóng.

25/07/2018

"Phá đảo" 9 tỉ lượt xem sau hơn 40 tập phát sóng, bộ phim đang chứng tỏ sức hút khó cưỡng dù khen chê lẫn lộn hay scandal tới tấp. Vậy "Phù Dao" có thực sự khó coi như anti-fan chê trách hay xứng đáng là bom tấn cổ trang trong dịp hè như fan tung hô?
Trong khi scandal cá nhân của nữ chính Dương Mịch chưa kịp lắng đọng, bộ phim lại dính nghi án đạo nhái từ những tập đầu tiên, sau đó là hàng loạt những bình luận khen chê đủ đường của khán giả, Phù Dao dường như có khởi đầu khá long đong dù được tập trung tuyên truyền và gây ấn tượng khá tốt trong lòng người hâm mộ khi phim chưa phát sóng. Nhưng mặc kệ thị phi, Phù Dao vẫn lần lượt xác lập những kỷ lục đáng ngưỡng mộ giữa hàng loạt bộ phim đình đám phát sóng cùng thời điểm.
 
phù dao hoàng hậu - fpt-play-box

Làm nên thành công ấy, công lớn là từ “nữ hoàng rating” Dương Mịch và nam thần ngôn tình Nguyễn Kinh Thiên - cặp đôi không thể chuẩn hơn cho hình tượng Phù Dao - Trường Tôn Vô Cực mà khán giả mong muốn, bên cạnh đó là những diễn viên phụ từ gạo cội đến các tiểu sinh tiểu hoa đang hot. Nhưng ngoài dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, diễn xuất khá, Phù Dao giành được sự quan tâm, hâm mộ chủ yếu lại từ phần kịch bản còn gây nhiều tranh cãi.
phu-dao-hoang-hậu-fpt-play-box

Đạo nhái các cảnh phim từ trong nước đến quốc tế, diễn biến lúc nhanh lúc chậm khiến khán giả hoang mang, không tạo được chiều sâu cao trào khi những gian nan nhân vật gặp phải đáng lẽ nên thực sự “gian nan” lại bị dễ dàng hóa giải, lợi dụng các cảnh thân mật của nam nữ chính… không thể phủ nhận những điểm trừ lớn này của phần kịch bản biến chỉnh thể một tác phẩm lẽ ra phải nổi đình nổi đám trở thành một bộ phim có đầu tư lớn lại nhận đánh giá thấp từ phía khán giả. Nhưng điểm qua những phân cảnh đắt giá trải dọc 40 tập phim mới thấy được, biên kịch cũng đã khổ tâm thế nào để xây dựng lên một Phù Dao làm vừa lòng khán giả như hôm nay.
 
phu-dao-hoang-hậu-fpt-play-box

Phù Dao (Dương Mịch) vốn là một cô nhi có kiếp sống nô bộc lớn lên trên núi Huyền Nguyên, nàng thông minh, tốt bụng nhưng cũng rất nghịch ngợm, bướng bỉnh. Đại sư huynh Yến Kinh Trần vừa là thanh mai trúc mã, vừa là chỗ dựa tình cảm của Phù Dao chính là một trong những người thân quan trọng nhất với nàng. Nhưng khi mang trong mình bí mật về thân thế, Phù Dao được định sẵn phải trải qua một cuộc sống không thể bình yên. Yến Kinh Trần chính là cửa ải đầu tiên của cuộc đời nàng.

Đón xem "Phù Dao Hoàng Hậu" trên FPT Play và FPT Play Box - Mục Phim Bộ.