Phim Việt chiếu rạp trên K+: Lôi Báo – Bộ phim về đề tại siêu anh hùng đáng xem của điện ảnh Việt

23/04/2018

Tháng 12/2017, Lôi Báo đã trở thành một trong những từ khóa hot trên mạng xã hội. Khi trailer phim được tung ra, nhà sản xuất đã tạo hiệu ứng đối với khán giả. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam có một sản phẩm điện ảnh thuộc dòng siêu anh hùng với những pha hành động mãn nhãn.
 

Bộ phim do Victor Vũ đạo diễn còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Cường Seven, Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan. Không chỉ vậy, Lôi Báo còn ghi đậm dấu ấn của Vicent Wang – chuyên gia hành động từng góp mặt trong loạt bom tấn Hollywood như Now You See Me 2, Doctor Strange hay Vạn Lý Trường Thành (Trương Nghệ Mưu).

Lôi Báo là câu chuyện về Tâm (Cường Seven) - một họa sĩ truyện tranh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ hiền Linh (Nhã Phương) và cậu con trai kháu khỉnh Pù (Simba A Pù). Khi đang dồn hết tâm sức để hoàn thiện tác phẩm ấp ủ suốt nhiều năm, anh bỗng phát hiện ra mình bị ung thư phổi và chỉ còn sống được một khoảng thời gian ngắn.

Khi biết bi kịch của Tâm, chú Mã (Hoàng Sơn) - một người quen của gia đình anh - đã đưa ra giải pháp không tưởng để có thể cứu sống chàng trai: đổi đầu Tâm vào một cơ thể mới. Sau cuộc phẫu thuật, chàng họa sĩ truyện tranh không chỉ hoàn toàn khỏi bệnh mà còn sở hữu sức mạnh vượt trội.

Tâm bắt đầu dùng khả năng của mình để giúp đỡ mọi người, trở thành người hùng tại nơi thị trấn anh đang sinh sống. Nhưng mọi chuyện diễn ra không đơn giản như thế. Những ký ức mơ hồ về một người con gái bí ẩn (Vũ Ngọc Anh) bắt đầu xuất hiện trong tâm trí anh. Sau hàng loạt pha cứu người, Tâm đồng thời lọt vào tầm ngắm của một tổ chức tội phạm bí ẩn.
 

Toàn bộ ê-kíp Lôi Báo đã nỗ lực không ngừng nghỉ để cho ra đời tác phẩm xuất sắc nhất. Lôi Báo sẽ lên sóng truyền hình lần đầu tiên vào lúc 20h00 – thứ 6 ngày 27/04 trên hệ thống FPT Play Box – Phím 220.