Phim Việt chiếu rạp: Mẹ chồng - Cuộc chiến của sắc dục, thủ đoạn

22/05/2018

Phim “Mẹ Chồng”  ngay từ khi công bố đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi tác phẩm khai thác chủ đề chưa bao giờ hết tính thời sự, hiện hữu, kéo dài qua nhiều thế hệ người Việt: mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu. Không chỉ xoay quanh những xung đột nhỏ nhặt, đạo diễn Lý Minh Thắng còn khắc họa một cuộc chiến đầy cam go, tranh dành quyền lực giữa các nàng dâu trong gia đình danh gia vọng tộc. 
 
fpt-play-box-me-chong-thanh-hang

Tác phẩm quy tụ nhiều gương mặt phái đẹp, tên tuổi của làng giải trí Việt Nam như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Lan Khuê và Midu. Đây cũng là phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, kể từ Siêu Nhân X.

“Mẹ Chồng” lấy bối cảnh làng Đại Điền, thập niên 50 với câu chuyện về bi kịch và số phận của những nàng dâu trong gia đình họ Huỳnh. Mỗi người một tính cách nhưng tất cả đều bị trói buộc bởi những lễ nghi phong kiến và  thủ tục hà khắc trong gia đình. Kết cấu mạch phim theo 4 hồi Xuân – Hạ- Thu- Đông như khắc họa vòng luẩn quẩn giữa những định kiến, nỗi thống khổ của những người phụ nữ nhà họ Huỳnh.
 
fpt-play-box-me-chong-thanh-hang

Thanh Hằng có một màn lột xác ngoạn ngục với vai diễn Ba Trân trong bộ phim thông qua những cử chỉ như giọng nói đanh thép, đôi mắt sắc lẹm. Không chỉ vậy, hot girl một thời Midu cũng được đánh giá đã thoát cái bóng “bình hoa di động” và tạo nên dấu ấn đậm nét với vai Tuyết Mai.

 “Mẹ Chồng” sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 25 tháng 5 trên FPT Play Box - Phím 220.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn