Phim bộ hay 'điên đảo' xuất hiện trên FPT Play Box

15/11/2016

Bước qua tuổi trẻ, ai cũng có một lần từng nhớ lại quãng đường mà mình đi qua. Những hồi ức đẹp, kỉ niệm vui luôn được chúng ta gìn giữ một cách quý báu. Biết được nhu cầu của mọi người, các nhà đạo diễn đã liên tục tạo ra những bộ phim hay nói về những khoảnh khắc đẹp, câu chuyện ly kỳ để mọi người có nhìn lại những hình ảnh mà mình từng mơ ước hoặc trải qua.

Đến với FPT Play Box, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim hay về câu chuyện tình yêu siêu ngọt ngào của cô giáo hiền lành, hình ảnh phá án ly kỳ của chàng Quan huyện đầy trung trực hay những tình tiết dễ thương của cô phát thanh viên vô cùng đáng yêu.

HẠNH PHÚC BẤT NGỜ 2016
Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại: Tâm lý, tình cảm
Thời lượng: 16 tập
 
xem-phim-han-quoc-hay-tv-box

Hạnh Phúc Bất Ngờ 2016 là phiên bản mới của bộ phim cùng tên được sản xuất vào năm 2003. Vẫn dựa vào mô típ cũ, phim xoay quanh câu chuyện hợp đồng 10 tháng của Lee Jae In và giáo viên trung học mà anh chưa từng gặp mặt để hưởng được tài sản thừa kế.

Làm cách nào để một cô giáo viên trung học lại có thể cưa đổ được một anh chàng đẹp trai, tài giỏi. Và tại sao một anh chàng chỉ vì khối tài sản khổng lồ của ông mình lại đem lòng yêu cô giáo viên hiền lành này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bộ phim.

ĐẠI TIÊN NHA MÔN
Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại: Cổ trang, hài hước
Thời lượng: 40 tập
 
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hay

Đại Tiên Nha Môn là bộ phim cổ trang kể về qúa trình trở thành Huyện Quan của Vương Nguyên Phong.Tuy xuất thân trong 1 gia đình quan chức nhưng anh lại có sở thích phá những vụ án tình khuất mắc. Phim với sự góp mặt của Tiểu Thúy, nhân vật hết sức tinh quái nhưng đã giúp anh phá được nhiều vụ thành công. Khi xem phim khán giả sẽ phải cười nghiêng ngả vì những trò hề mà nhân vật này mang lại.

PHIM BỘ ĐỂ ĐỜI
Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại: Tình cảm
Thời lượng: 6 tập
 
tv-box-xem-phim-hay-moi-ngay


Phim Bộ Để Đời là câu chuyện kể về quá trình nỗ lực hoàn thành đồ án tốt nghiệp của sinh viên năm cuối ngành điện ảnh Hwan – Dong. Phần thi yêu cầu anh cần phải sản xuất 1 bộ phim do chính mình làm. Trong quá trình thực hiện, anh đã nhờ người yêu của mình vào vai chính. Tại đây những nảy sinh về tình cảm của các cặp đôi liên tục được diễn ra một cách khéo léo. Liệu rằng đồ án của Hwan – Dong có hoàn thành được như anh mong đợi và câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi tới đâu?

BỘ ĐÔI ĐÀI TRUYỀN HÌNH
Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại: Tình cảm
Thời lượng: 24 tập
 
bo-doi-dai-truyen-hinh-phim-hay-online-tv-box

Phim nói về chuyện tình yêu giữa anh chàng hoàn hảo Lee Hwa Shin và cô nàng vụng về Pyo Na Ri. Cả hai cùng làm trong đài truyền hình nhưng anh là một biên tập viên tài giỏi và cô là một phát thanh viên bán thời gian. Với tính cách trong sáng, đáng yêu cô đã ‘hạ đổ’ được anh chàng khiến tỉ người mê. Với sự xuất hiện của dàn diễn viên tài năng, bộ phim sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Những bộ phim hay được nêu trên đều có mặt trên mục Phim – Phim Bộ của FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp