'Pháp sư giấu mặt' phát sóng trên FPT Play Box từ 15/07/2016

14/07/2016

Pháp sư giấu mặt (Wizard Mutterl) bộ phim hoạt hình do Hàn Quốc sản xuất vào năm 2015 với mẫu chuyện về người hùng nhỏ tuổi giấu mặt sau chiếc mặt nạ kỳ bí đã giải cứu ngôi làng thoát khỏi sự sát hại của lỹ yêu quái tàn ác. 
Pháp sư giấu mặt trên FPT Play Box
Pháp sư giấu mặt (Wizard Mutterl) chính thức phát sóng trên FPT Play Box từ 15/07/2016

Thời buổi xa xưa con người thường bị yêu ma trêu đùa, hãm hại. Thật may mắn xuất hiện thầy phù thủy Nudeok cao tay đã ra tay cứu giúp họ. Ông đã nhốt tất cả yêu quái vào một củ cải và chôn sâu dưới đất. Nhưng một lần tình cờ, Mutterl đã nhổ nó lên và lũ yêu quái bắt đầu hãm hại cả dân làng và cũng chính anh chàng phải chiến đấu chống lại lỹ yêu quái độc ác.
 
Chàng pháp sư giấu mặt Mutterl giải cứu cả dân làng khỏi lũ yêu quái
Để che giấu thân phận, chàng pháp sư phải đeo chiếc mặt nạ kỳ bí để chiến đấu với yêu quái

Anh chàng Mutterl được nuôi nấng và dạy dỗ bởi thầy phù thủy Nudeok trong 10 năm, nhưng tất cả những gì cậu học được chỉ là những mánh khóe cơ bản. Một ngày, những con yêu tinh xuất hiện và tấn công ngôi làng, thầy phù thủy Nudeok ra lệnh cho Mutterl giải thoát ngôi làng. Tuy nhiên, cậu phải đeo một chiếc mặt nạ để che giấu thân phận. Cùng theo dõi bộ phim hoạt hình Pháp sư giấu mặt (Wizard Mutterl) trên FPT Play Box để theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện và giải mã tại sao Mutterl phải đeo chiếc mặt nạ kỳ bí để che giấu thân phận của mình nhé. 

Pháp sư giấu mặt (Wizard Mutterl) được phát sóng trên FPT Play Box kể từ 15/07/2016 với tần suất phát sóng 4 tập mỗi ngày.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box (www.fptplay.tv)