Noen thêm ấm áp với các bộ phim hoạt hình ý nghĩa

19/12/2016

Những câu chuyện, cách nghĩ hết sức hồn nhiên của trẻ thơ sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn trong những ngày đông giá rét sắp đến. Hãy cùng FPT Play Box đón xem các bộ phim hoạt hình ý nghĩa trên.

HEIDI
 
tv-box-fpt-play-box-phim-hoat-hinh-hay

Tuy được nhận nuôi bởi gia đình khó tính nhưng Heidi luôn yêu đời, tươi cười hồn nhiên. Cuộc sống của cô bé ngày càng thêm thú vị khi gặp được 2 người bạn mới là Peter và Klara. Những cuộc phiêu lưa của ba cô cậu bắt đầu. Bộ phim tập trung khai thác những triết lý nhân văn sau những cuộc phiêu lưu Heidi. Bạn sẽ học được một thứ gì đó và  bị nụ cười của Hedi hấp dẫn tiếp thêm sức mạnh.

CHÚ GẤU GOOBY
 
xem-phim-hoat-hinh-hay-tren-fpt-play-box-tv-box

Chú Gấu Gooby là một trong những bộ phim hoạt hình yêu thích nhất năm 2010. Bộ phim phác họa tình trạng của rất nhiều gia đình hiện nay. Đó là sự thiếu quan tâm của các bậc phụ huynh đến các con của mình. Hình ảnh của các con khi bố mẹ chúng mãi làm việc bỏ bê chúng ở nhà một mình không ai trò chuyện đã làm cho người xem khắc khoải đã lấy đi nhiều tình cảm của  khán giả.

NGƯỜI ĐẸP VÀ QUÁI VẬT

Tình cờ nhận ra diện mạo thật của chàng quái vật xấu xí trong lần giải cứu cha, cô công chúa út thông minh của một vương quốc nọ đã đem lòng yêu quái thú có tấm lòng nhân hậu. Tuy luôn bị mặc cảm bởi diện mạo ghê gớm cùng tính bi quan về lời nguyền của phù thủy nhưng vì tình yêu dành cho người đẹp, quái thú đã đứng lên đấu tranh để phá vỡ lời nguyền của xa xưa. Liệu rằng, câu chuyện tình yêu củ họ sẽ có một cái kết thật đẹp?

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
 Nguồn FPT Play Box