Những nhân tố tạo nên Ravolution Music Festival đẳng cấp

07/12/2016

Nếu là tín đồ EDM, bạn không nên bỏ lỡ Ravolution Music Festival, nơi quy tụ tất các tài năng âm nhạc điện tử tài năng của thế giới.

Một trong những yếu tố tạo nên tiếng vang cho lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival là do sự quy tụ của các DJ đẳng cấp góp mặt trong đêm nhạc. Những cái tên lừng lẫy thuộc Top 100 DJ Mag gồm Alan Walker, KSHMR và R3HAB sẽ khiến bạn phải 'điên' lên trong ngày hội.

Alan Walker
 
nghe-nhac-edm-hay-o-dau-fpt-play-box


Cái tên đang làm mưa, làm gió cho tín đồ âm nhạc gần đây với MV Faded với hơn 800 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong thời gian ngắn ra mắt. Cậu trai 17 tuổi Alan Walker đã một hiện tượng âm nhạc trong giới EDM.

Một điểm nhấn trong phong cách biểu diễn của Alan Walker chính là luôn không lộ khuôn mặt ra trước ống kính. Anh chỉ để lộ một biểu tượng của riêng mình và ‘feel’ cùng âm nhạc.

KSHMR
 
nghe-nhac-hay-fpt-play-box-edm-dj-chat-luong

KSHMR – một producer, DJ chơi nhạc từng có cơ hội chơi nhạc chung với ông hoàng nhạc EDM Tiesto trong Ultra Music Festival tại Miami đã chứng tỏ được tài năng và vị thế của mình trong nền âm nhạc điện tử thế giới.

Anh được biết đến với các sáng tác tuyệt đỉnh của các giai điệu electro như:  Megalodon, No Heroes, Burn, Strong, Secret,…  Đến với đêm nhạc Ravolution Music Festival bạn sẽ phải cháy hết mình với các bản nhạc phối chất lượng của producer đẳng cấp.

R3hab
 
tv-box-fpt-play-box-dj-edm-nghe-nhac-dien-tu-hay

Nếu 2 cái tên đã làm bạn nổi bừng lửa quậy phá trong người thì R3hah sẽ khiến bạn 'sửng sốt'. Nổi tiếng là DJ chuyên chơi nhạc cho các nghệ sĩ tiếng tăm trên thế giới như Lady Gaga, Katy Perry, Madonna, LMFAO, Jennifer Lopez, Calvin Harris, Kaskade, Far East Movement, David Guetta,… Tay chơi nhạc độc đáo này sẽ khiến bạn nhảy múa tưng bừng trong đêm hội.

Tại đêm nhạc, KSHMR và R3HAB trình diễn trong vòng 75 phút, và nhân vật chính DJ Alan Walker sẽ chiêu đãi khán giả Việt trong 1 giờ 30 phút.

Ngôi sao lớn của giải trí Việt - Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mặt tại Ravolution Music Festival để góp vui cho chương trình.
 
fpt-play-box-nghe-nhac-dien-tu-hay-tv-box-alan-walker


Đến với nền âm nhạc điện tử, các raver không chỉ đơn thuần là bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại,  ‘quẩy’ hết mình, tận hưởng âm nhạc hết sức mà họ còn muốn truyền cho nhau những thông điệp hết sức thú vị về cuộc sống.

Buổi diễn của Ravolution Music Festival hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây bùng cháy hết mình cùng với âm nhạc.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play Box tại kênh F-Event vào lúc 20:00, ngày 8.12.2016. Khán giả có thể thưởng thức âm nhạc đỉnh cao ngay tại nhà.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
 FPT Play Box tổng hợp