Những chương trình bạn không thể bỏ qua trên VTV3

16/08/2017

Mùa Hè sôi động với nhiều liveshow và những chương trình đặc sắc đã đi qua cũng là lúc các kênh VTV trở lại trên FPT Play Box. Vậy tháng 8 này, kênh VTV3 (phím kênh 03) có những nội dung nào đáng xem nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm tên các show nổi bật và những bộ phim đáng chú ý.

Sasuke Việt Nam - Không Giới Hạn
Thời gian phát sóng: 20:00, thứ 5 hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-Sasuke-Viet-Nam

Sasuke Việt Nam mùa thứ 3 đã trải qua được 7 tập. Thử thách dành cho các thí sinh cũng ngày một được nâng cao. Họ sẽ phải lần lượt vượt qua 6 thử thách: Cú trượt gian nan, Cầu chữ X, Bật tường đu dây, Thang cá hồi, Tường cong 1 và Tường cong 2. Quán quân Lê Văn Thực cuối cùng cũng phải thất thủ trước những cái tên mới mẻ.

Thần Tượng Âm Nhạc Nhí (Vietnam Idol Kids)
Thời gian phát sóng: 21:00, thứ 6 hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-Than-tuong-am-nhac-nhi

Ba giọng hát xuất sắc nhất của Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi đã trải qua gala 9 với chủ để Bứt phá diễn ra tối qua (4/8) trên kênh VTV3. Ai sẽ chính thức đoạt ngôi quán quân? Kết quả sẽ có trong Gala chung kết và trao giải lúc 21:00 ngày 11/8/2017.

Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017
Thời gian phát sóng: 20:00, thứ 7 hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-Vietnams-Next-Top-Model-All-Stars-2017

Chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 - All Stars sẽ là hành trình cam go hơn với top 7: Kim Dung, Chà Mi, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Kikki Lê. Thử thách nào đang chờ đợi họ phía trước? Ai sẽ là người tiếp theo phải dừng? Mời quý vị cùng đón xem trong tập 8 Vietnam's Next Top Model 2017 - All Stars được phát sóng vào 20:00 ngày 12/8/2017.

Gương Mặt Thương Hiệu (The Face)
Thời gian phát sóng: 21:00, chủ nhật hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-Guong-Mat-Thuong-Hieu

Top 4 của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã chính thức lộ diện trong tập 9 phát sóng chủ nhật vừa qua sau khi trải qua 2 thử thách tuần này là "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" và Chụp hình cùng chủ đề "phép màu selfie kép". Cuộc thi đang bước vào chặng đua nước rút khi 2 team Lan Khuê và Minh Tú chỉ còn lại duy nhất 1 thí sinh, trong khi team Hoàng Thùy vẫn giữ lại được số thành viên nhiều nhất: 2 người.

Người Phán Xử
Thời gian phát sóng: 21:30, thứ tư và thứ năm hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-nguoi-phan-xu

Người phán xử quy tụ dàn diễn viên truyền hình đông đảo, đa dạng, từ gạo cội đến cả những người "ngoại đạo" đang thu hút sự chú ý cực lớn của những người yêu phim Việt. Ở tập 39, Phúc Hô - trùm Bạch Hổ - tái xuất khiến cuộc cạnh tranh giữa các băng nhóm càng căng thẳng. Trong khi đó, Thế “chột” dường như đang kéo được Lê Thành về phía mình.

Tình Thiên Thu (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa)
Thời gian phát sóng: 12:00, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-Tam-Sinh-Tam-The

Bản truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nổi đình nổi đám hồi đầu năm 2017 đã xuất hiện trở lại trên VTV3. Với sự tham gia của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, bộ phim được công chiếu với tên gọi Tình thiên thu. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Đường Thất Công Tử khiến khán giả hâm mộ cảm thấy hài lòng do kịch bản không thay đổi cốt truyện, chỉ thêm thắt và chỉnh sửa lại một số tình tiết để làm rõ ngụ ý hành động của các nhân vật.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn