​Nên chọn đầu thu kỹ thuật số, truyền hình cáp, hay Android TV Box

23/11/2016

Những thiết bị công nghệ hiện đại liên tục được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vậy loại hình nào sẽ phục vụ được đầy đủ những yêu cầu của bạn. Hãy cùng xem những thông tin hữu ích dưới đây.

Trên thị trường công nghệ đang có rất nhiều phương tiện truyền thông hỗ trợ tốt cho chiếc TV để mọi người có thể giải trí thoải mái. Đầu thu kỹ thuật số, truyền hình cáp hay Android TV Box đang khiến bạn đau đầu lựa chọn.

ĐẦU THU KỸ THUẬT SỐ

Đầu thu kỹ thuật số hay những truyền hình số vệ tinh đều là các thiết bị có chất lượng giải mã tín hiệu tốt. Tuy nhiên, ở đầu thu kỹ thuật số bạn chỉ xem được khoảng 40 kênh truyền hình mà không mất phí. Còn về phía truyền hình vệ tinh, người dùng có thể xem được nhiều kênh hơn so với đầu thu kỹ thuật số nhưng lại phải tốn phí hàng tháng. Vì nhu cầu giải trí ngày càng cao, số kênh truyền hình chưa đa dạng nên các thiết bị này đang dần không được ưa chuộng.
 
fpt-play-box-tv-box-so-sanh-lua-chon-truyen-hinh-cap-hay-android-tv
Loại đầu thu kỹ thuật số đang được bán trên thị trường hiện nay

TRUYỀN HÌNH CÁP 
 
Bù lại, vào những năm gần đây, dịch vụ truyền hình cáp được sử dụng phổ biến hơn vì có thể xem được nhiều kênh từ trong cho đến ngoài nước. Chất lượng đường truyền khá ổn định, có thể xem được các kênh từ phụ đề cho đến lồng tiếng tùy vào tài nguyên cung cấp của nhà đài. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng tốt là chi phí cao, bạn cần đóng phí hàng tháng để duy trì nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình.

ANDROID TV BOX

Thiết bị đang được nhiều người yêu công nghệ, đam mê giải trí săn đón nhất đó chính là Android TV Box. Với thiết bị này, người dùng khi mua sản phẩm sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều thú vị từ việc xem nhiều kênh truyền hình, phim trực tuyến ngay trên TV bằng YouTube và nhiều ứng dụng hấp dẫn khác.
 
tv-box-fpt-play-box-lua-chon-san-pham-cong-nghe-tot-truyen-hinh-hay-android-box
Thiết bị Android TV Box sẽ giúp bạn giải trí cực chất với các chương trình, nọi dung hấp dẫn

Điểm mạnh lớn nhất của Android TV Box chính là dễ dàng sử dụng và thoải mái tận hưởng các chương trình giải trí đỉnh cao mà tốn chi phí ít. Nó hơn hẳn các phương tiện truyền thông khác như truyền hình, đầu thu kỹ thuật số. Ngoại trừ khoản chi cho việc duy trì kết nối internet thì bạn hầu như có thể tận hưởng đủ những điều hấp dẫn nhất của thiết bị công nghệ mới này.

Khi nghe tên thiết bị Android TV Box có thể nhiều người sẽ lạ lẫm hoặc nghĩ rằng nó rất rắc rối tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của bạn, sản phẩm luôn có thiết kế đơn giản và nhiều ưu điểm hữu ích.

Sản phẩm FPT Play Box của công ty FPT Telecom là một điển hình tiêu biểu. Tuy nằm trong dòng Android TV Box nhưng thiết bị có nhiều cải tiến vượt bậc so các dòng sản phẩm khác, giúp mọi người, mọi nhà đều có thể sử dụng.
 
tv-box-fpt-play-box-san-pham-cong-nghe-moi-thay-the-truyen-hinh

FPT Play Box có khả năng xem được nhiều kênh truyền hình đặc sắc.

Với hơn 100 kênh truyền hình phong phú từ địa phương cho đến nước ngoài, khách hàng có thể tự do xem các chương trình yêu thích mà không hề mất chi phí.

Điểm mạnh của thiết bị FPT Play Box trong mảng truyền hình còn có khả năng hỗ trợ xem lại một số kênh phổ biến, giúp bạn không bỏ lỡ các chương trình hay mỗi dịp đi xa, bận rộn.

Ngoài truyền hình, FPT Play Box còn chọn lọc ra rất nhiều nội dung hấp dẫn cho mọi người từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Những bộ phim đặc sắc, kinh điển, hay mọi thời đại của nhiều nước như Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ,… đều được cập nhật thường xuyên.
 
tv-box-fpt-play-box-san-pham-tot-ho-tro-tv-len-doi-gia-re

Các giải bóng đá lớn như giải Ngoại Hạng Anh, bóng đá cup C1 châu Âu,… sẽ khiến người hâm mộ bóng đá thỏa sức tận hưởng những trận đấu đỉnh cao. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình khác nhau tại FPT Play Box.

Mặc dù được cài đặt sẵn các nội dung nhưng FPT Play Box liên tục cập nhật các ứng dụng và nội dung mới. Hiện tại, khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được trải nghiệm các ứng dụng hết sức thu hút như Zing.Mp3, Nhạc Của Tui, Netflix, YouTube,…

Trong phần ứng dụng không chỉ có riêng những hạng mục giải trí dàng cho người lớn mà còn có ứng dụng ABC Play, giúp bé tự do phát triển bản thân qua các câu chuyện, bài há, bộ phim bằng tiếng anh. Và nhiều điều thú vị khác mà bạn không nên bỏ lỡ trên thiết bị nhỏ gọn nhưng đầy hữu ích này.

Với những thông tin của bài viết trên hi vọng, bạn đã có thêm tư liệu để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu giải trí của bản thân.
 
tv-box-dat-mua-hang-fpt-play-box-nhanh-chong


Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tổng hợp