​Nâng tầm giải trí với nhóm kênh Family mới trên FPT Play Box

05/05/2017

Bắt đầu từ ngày 5/5, FPT Play Box sẽ cập nhật thêm nhóm kênh Family trong gói kênh mở rộng để phục vụ người dùng.

Nhóm kênh Family bao gồm 4 kênh truyền hình quốc tế hàng đầu: Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD, Nation Geographic Channel HD. Tất cả các kênh giải trí đều có phụ đề tiếng Việt.

4 KÊNH TRUYỀN HÌNH ĐẶC SẮC

1. StarMovies HD - Kênh 21
 
fpt-play-box-tv-box-kenh-star-movies-phim-au-my-hay
Các bộ phim bom tấn liên tục được cập nhật trên kênh Star Movies HD

Star Movies HD nổi tiếng, luôn được đánh giá là một trong những kênh phim truyện được rất nhiều người ưa thích. Khách hàng sở hữu FPT Play Box sẽ được tận hưởng cả một thế giới phim ‘bom tấn’ mới nhất của Holywood ngay tại nhà với độ phân giải cao. 

Đặc biệt, khung giờ 20 giờ tối thứ Bảy hàng tuần, Star Movies sẽ giới thiệu tới khán giả các bộ phim chiếu rạp mới nhất và được khán giả mong chờ nhất như: The Avenger, Hunger Games, Iron Man, The Hobbit, Monster University, The Twilight Saga… Ngoài ra, kênh còn phát sóng trực tiếp các lễ trao giải điện ảnh danh giá: Oscar, Quả cầu vàng,…

2. Star World HD - Kênh 22
 
fpt-play-box-kenh-star-world-giai-tri-tong-hop-hay
Star World HD kênh truyền hình giải trí tổng hợp hàng đầu thế giới

Star World là kênh truyền hình giải trí tổng hợp hàng đầu dành cho nữ giới lâu năm nhất châu Á – 20 năm. Star World nắm bắt các xu hướng mới của giới nữ trẻ, những người yêu thích các thương hiệu cao cấp và phong cách sống mới với các nội dung phát sóng độc quyền về phim truyền hình, phim hài và đặc biệt là các cuộc thi tài năng, chương trình truyền hình thực tế: Asia’s Next Top Model, American Idol, Candidly Nicole, Styled to Rock UK, Million Dollar Listings LA, Master Chef…

Ngoài ra, Star World còn trực tiếp các buổi lễ, sự kiện đặc biệt từ Mỹ và các nơi trên khắp thế giới: Miss Universe, Annual Grammy Awards…

3. Channel [V] HD - Kênh 24
 
nghe-nhac-au-my-chau-a-hay-nhat-bang-xep-hang-am-nhac-the-gioi-fpt-play-box-channel-v
Channel V kênh ca nhạc quốc tế dành riêng cho các khán giả truyền hình Châu Á 

Channel V là kênh ca nhạc quốc tế dành riêng cho các khán giả truyền hình Châu Á với các ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Châu Á. Theo thống kê, Channel V có số lượng khán giả ở Châu Á lớn hơn MTV Châu Á vì kênh này được phát sóng ở nhiều nước hơn. 

4. National Geographic Channel HD - Kênh 23
 
fpt-play-bõ-khoa-hoc-tong-hop-national-geographic-channel
National Geographic Channel là kênh truyền hình khoa học khám phá 

National Geographic Channel (NGC) là kênh truyền hình khoa học khám phá nổi tiếng với những chương trình truyền tải kiến thức rất hấp dẫn người xem bởi nội dung thông minh, sáng tạo. 

Các kênh truyền hình đặc sắc trong gói kênh Family hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè,... FPT Play Box kính chúc khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng.

Thời hạn sử dụng gói kênh Family thông thường
 
Thời hạn sử dụng 30 ngày (khuyến mãi) 30 ngày 90 ngày 210 ngày 450 ngày
Giá cước 0 VNĐ 20.000 VNĐ 50.000 VNĐ 100.000 VNĐ 200.000 VNĐ

Lưu ý: Gói 0 VNĐ chỉ xuất hiện khi khách hàng của FPT Play Box đang thụ hưởng khuyến mãi và chưa mua cước phí trong mỗi tháng. Sau khi khách hàng mua gói 0 đồng đầu tiên, gói 0 đồng tiếp theo sẽ xuất hiện sau 30 ngày.

Khách hàng có thể xem hướng dẫn kích hoạt gói kênh tại đây

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn FPT Play Box