Muốn giải trí hay, bật ngay kênh AXN

15/11/2016

Những chương trình hấp dẫn nhất trên thế giới đều được cập nhật trên kênh AXN. Thật quá tuyệt vời để bạn tận hưởng các chương trình đặc sắc.

CUỘC ĐUA KỲ THÚ MÙA 5
21g00 - Thứ 5, ngày 17, tháng 11
 
tv-box-fpt-play-box-cuoc-dua-ky-thu-amazing-race

Bước đến vòng tiếp theo của Cuộc Đua Kỳ Thú mùa 5 các đội chơi đã trải nghiệm rất nhiều những lần mâu thuẫn, khóc thét, sợ hãi nhưng họ đã dần thể hiện được bản lĩnh của mình.

Trong vòng này, các đội thi Louisa – Triasuri, Yvonne – Chloe, Parul – Maggie, Eric – Rona, JK – Mike, Tom – Anita sẽ gặp phải những thách thức nào và liệu rằng, họ có đủ khả năng để vượt qua những thách thức đó. Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Cuộc Đua Kỳ Thú Mùa 5.

THE VOICE – GIỌNG HÁT HAY MỸ MÙA 10
9g25 - Thứ 6, ngày 18, tháng 11
 
tv-box-fpt-play-box-the-voice-giong-hat-hay-my

Những thí sinh tài năng của các vị huấn luận viên Christina Aguilera, Pharrell Williams, Blake Shelton và Adam Levine đã lộ mặt và đang được đào tạo hết sức chuyên nghiệp từ các nghệ sĩ tài năng. Tuy nhiên, trong ‘dòng tộc’ đầy năng lực và sự nhiệt huyết này sẽ có những thí sinh bị loại bỏ vì chưa có sức hút so với các thành viên khác. Vậy những con người may mắn chưa mỉm cười đó sẽ là ai? Hãy cùng đón xem trên kênh AXN.

ASIA'S GOT TALENT – TÌM KIẾM TÀI NĂNG CHÂU Á
19g40 - Thứ 7, ngày 19, tháng 11
 
tv-box-fpt-play-box-tim-kiem-tai-nang-asia-got-talent

Kênh AXN luôn cập nhật thường xuyên các chương trình thực tế hấp dẫn điển hình như chương trình Cuộc Thi Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á. Tại đây khán giả sẽ được khám phá rất nhiều tài năng thú vị của những thí sinh đến từ các nước khác nhau tại khu vực châu Á.

Từ những tài năng ca hát, nhảy múa hiện đại cho đến những bài diễn về nét truyền thống của các nước. Có thể nói, chương trình như một nơi để bạn khám phá được nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống.

CSI: CYBER – ĐỘI ĐIỀU TRA TỘI PHẠM TRÊN MẠNG MÙA 2
17g00 - Thứ 7, ngày 19, tháng 11
 
fpt-play-box-xem-phim-dieu-tra-hay-kenh-axn

Những phương pháp suy luận hết sức logic, cách thức phá án có tính chuyên nghiệp cao đã tạo nên cho bộ phim tâm lý, hành động Điều Tra Tội Phạm Trên Mạng đầy sức hút.

Các fan cuồng tiểu thuyết trinh thám sẽ phải thích mê khi xem cách phân tích của Dr. Avery Ryan về việc tìm ra nguyên nhân vấn đề hết sức thuyết phục. Nhờ vào tài lẻ sử dụng công nghệ đã giúp anh thành công với rất nhiều vụ án khó. Phim sẽ làm hài lòng những vị khán giả khó tính nhất.

THE APPRENTICE ASIA – NGƯỜI TẬP SỰ CHÂU Á
1g40, Thứ 4, ngày 16, tháng 11
 
TV-box-hoc-cah-lam-giau-donald-trump

Một trong những TV show đình đám của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đang được chiếu trên kênh AXN, bạn không nên bỏ lỡ!

Người Tập Sự là chương trình tuyển chọn những nhân vật có khả năng kinh doanh hết sức kỹ lưỡng và thông minh để đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty mà họ tham gia. Chương trình đã được vô số doanh nhân giỏi trên nhiều nước đăng ký để giành được giải thưởng lớn và học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Trong phần thi Người Tập Sự châu Á phần 10, các thí sinh sẽ phải trải qua muôn vàn những trò thách trí để tiếp tục được ở lại. Theo bạn, những thử thách đó có quá dễ dàng hay khó khăn với họ. Hãy cùng đón xem trên kênh AXN để tìm câu trả lời.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box tổng hợp