[Mới] Phim hot của 2 mỹ nhân Choi Soo-young và Ha Ji-won đã có trên FPT Play Box

28/08/2017

Hai bộ phim Hàn Quốc cực hot Man Who Sets The Table và Hospital Ship sắp được phát sóng trên đài truyền hình MBC đã được FPT Play Box mua bản quyền chiếu song song cho khách hàng thưởng thức và cập nhật các thông tin mới nhất về nội dung phim.

1. Hospital Ship (Chuyến Tàu Y Đức)

Phim sẽ được cập nhật nhanh nhất trên chuyên mục phim bộ vào lúc 22g30 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 30/08 với bản phụ đề và bản thuyết minh sau đó vài ngày.

Hospital Ship – dự án truyền hình sắp ra mắt trên đài MBC với sự tham gia của “đả nữ” Ha Ji-won và nam diễn viên trẻ Kang Min Hyuk (nhóm nhạc CNBlue), sẽ kể câu chuyện về những bác sĩ trên con tàu y tế. Họ đi qua các hòn đảo để mang thiết bị cũng như nguồn lực tới chữa trị cho người dân nghèo luôn thiếu thốn các phương tiện chăm sóc sức khỏe.

Trong phim, Ha Ji-won sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật Song Eun Jae – một người đơn giản, ngay từ khi còn nhỏ đã là trụ cột trong gia đình. Cô được diễn tả là một người “đẹp nhưng lạnh lùng”, có một khoảng thời gian khó khăn vì luôn cảm thông với người khác và phải đối phó với suy nghĩ của số đông. Dường như những cuộc gặp gỡ với người dân trên đảo là phương thuốc để chạm vào được trái tim ấm áp của cô.
 
tv-box-fpt-play-box-Hospital_Ship-p1

Trong khi đó, Kang Min Hyuk sẽ vào vai Kwak Hyun, một bác sĩ có trái tim ấm áp, tấm lòng nhân hậu, anh sẽ là người hoàn toàn khám phá ra con người bên trong của Song Eun Jae. Kwak Hyun có thể cảm thông với mọi người. Tính cách của anh và Song Eun Jae hoàn toàn khác biệt, nhưng cả hai lại làm việc chung và dần thấu hiểu nhau, tạo nên một mối quan hệ thú vị sau này.

Cả hai sẽ tham gia con tàu y học được thành lập bởi bác sĩ Kim Jae Gyul – một bác sĩ Đông y. Trên tàu còn có nha sĩ Cha Joon Young, y tá vui vẻ Yoo Ah Rim do Min Ah của nhóm nhạc AOA thủ vai…

Khác với nhiều bộ phim về đề tài y học khác đã được phát sóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, Hospital Ship sẽ vượt ra ngoài những thiết lập cổ điển cho phim y học bằng cách đưa các bác sĩ thoát khỏi khuôn khổ bệnh viện và tạo nên một môi trường hoàn toàn mới mẻ, nhiều thử thách cho họ. Bộ phim cũng sẽ xoáy sâu vào những khó khăn của cuộc sống người dân trên các hòn đảo, cách họ chạm vào trái tim các bác sĩ tình nguyện và cũng khiến các bác sĩ này thay đổi cả tư tưởng và thế giới quan.

2. Man Who Sets The Table (Người Sắp Xếp)

Phim sẽ được cập nhật nhanh nhất trên chuyên mục phim bộ vào lúc 21g00 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu thứ 02/09 với bản phụ đề và bản thuyết minh sau đó vài ngày.

Man Who Sets The Table là bộ phim xoay quanh Lee Shin-Mo (Kim Kap-soo), một doanh nhân rất thành đạt với 35 năm cống hiến cho công ty của mình, giờ đã đến lúc ông muốn nghỉ ngơi, dành tất cả cho gia đình và người vợ của mình. Nhưng quá bất ngờ, vợ của ông lại đâm đơn ly dị. Trong khi đó, hai đứa con hết mực yêu thương lại làm ông đau lòng với những bất đồng quan điểm. Shin-Mo đã cống hiến cả đời mình để lo cho gia đình, công ty vậy mà đến lúc ông muốn nghỉ ngơi, ông còn lại gì?
 
tv-box-fpt-play-box-Man_Who_Sets_the_Table-SR

Xuyên suốt câu chuyện là tình yêu của Lee Luli (Choi Soo-young) với Chung Tea-Yang (On Joo-wan). Luli là đứa con gái cưng của Shin-Mo. Trong cuộc đời, bước đi và sự trưởng thành luôn luôn có hình bóng của cha, cô luôn luôn nghe lời và nỗ lực hết sức để xứng đáng với người cha mà cô yêu mến và tôn trọng. Luli làm việc cho một Cheabol hùng mạnh để chứng minh cho cha thấy năng lực của mình. Trong một chuyến thực tập tại Singapore, Tea-yang đã xuất hiện và giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc, giúp cô hòa nhập với cuộc sống ở Singapore. Luli đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình khi Tea-Yang đến bên cô.

Đúng vào ngày cô quyết định chuyển đến sống với Tea-Yang, bất ngờ người cha Shin-Mo xuất hiện và đem cô trở lại Hàn Quốc, cha cô phản đối mạnh mẽ việc cô yêu Tea-Yang và sẽ tiến tới hôn nhân. Luli trở về Hàn Quốc và dọn đến sống cùng mẹ, từ đây cô phát hiện ra một bí mật thực sự rất lớn sau 30 năm được chôn lấp, cái mà cô sẽ không bao giờ để cho Tea-Yang biết.

Man Who Sets the Table được chỉ đạo sản xuất bởi Park Hyun Joo – người từng chấp bút cho Hooray for Love, Wonderful Mama cùng sự tham gia diễn xuất của nữ thần tượng nổi tiếng Choi Soo-young (nhóm nhạc SNSD). Bộ phim này sẽ được phát sóng sau khi You Are Too Much kết thúc.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp