[Mới] Khám phá các chương trình đặc sắc trong nhóm kênh Family

05/05/2017

Những bộ phim Hollywood đình đám, các chương trình truyền hình, show thực tế và các bảng xếp hạng âm nhạc có mặt tại nhóm kênh Family sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Biệt Đội G.I JOE: Báo Thù

Phát sóng tại: Star Movies – Kênh 21
Thời gian: 10g25, Thứ 6, 05/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-star-movies-biet-doi-bao-thu

Tập phim G.I.Joe:Báo thù là phần tiếp theo của seri hành động nổi tiếng từ Hollywood. Tiếp nối phần một của bộ phim, sau khi toàn đội bị tiêu diệt bởi đợt tấn công quân sự từ chính phủ khiến cho Duke thiệt mạng, những thành viên còn sống sót bao gồm Roadblock (Dwayne Johnson), Flint (D.J. Cotrona) và Lady Jaye (Adrianne Palicki) đã trổi dậy để tìm ra câu trả lời từ chính những kẻ đã hãm hại họ.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo

Phát sóng tại: Star Movies – Kênh 21
Thời gian: 12g30, Thứ 7, 06/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-star-movies-Mr-Right

Người đàn ông hoàn hảo được hứa hẹn là một bộ phim tràn ngập hành động và tiếng cười khi có sự tham gia của tài tử Rockwell (trong vai Francis) và nữ minh tinh Kendrick (thủ vai Martha). Câu chuyện tình cảm trở nên kịch tính khi Martha biết được Francis là một sát thủ nổi tiếng, đang bị truy giết gắt gao bởi nhiều kẻ thù, liệu cô sẽ tham gia vào mớ hỗn độn này hay từ bỏ người đàn ông mà cô đã đem lòng yêu mến.

John Carter

Phát sóng tại: Star Movies – Kênh 21
Thời gian: 12g15, Chủ nhật, 07/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-star-movies-john-carter

John Carter, một cựu binh tới từ bang Virginia sau một lần đi khám phá hang động có chứa vàng, anh đột nhiên bị thế lực siêu nhiên nào đó đưa tới hành tinh Barsoom và trở thành siêu anh hùng trên sao Hỏa. Cuộc gặp gỡ định mệnh sau đó với công chúa sao Hỏa, Dejah Thoris đã làm thay đổi hoàn toàn mục đích sống của John.

America's Next Top Model

Phát sóng tại: Star World – Kênh 22
Thời gian: 11g35, Thứ 6, 05/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-star-world-AMERICA-NEXT-TOP-MODEL

America's Next Top Model, show truyền hình thực tế thành công và kéo dài nhất trong lịch sử đã trở lại. Với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sỹ, diễn viên, doanh nhân Rita Ora, siêu mẫu và người mẫu ngoại cỡ Ashley Graham, giám đốc sáng tạo của Tạp chí Paper Magazine, Drew Elliott và chuyên gia tư vấn phong cách cho các ngôi sao, Law Roach, America’s Next Top Model năm nay hứa hẹn sẽ tràn đầy sự kịch tính và lôi cuốn.

Scandal

Phát sóng tại: Star World – Kênh 22
Thời gian: 21g00, Thứ 7, 06/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-star-world-scandal

Cán cân quyền lực chuẩn bị xoay chuyển trong phần tiếp theo của seri Scandal. Mùa thứ 5 kết thúc khi các ứng viên tổng thống chuẩn bị tuyên bố người đồng tranh cử và giám đốc quản lý rủi ro Olivia Pope đang ở trong tình thế nguy hiểm và chánh văn phòng Nhà Trắng, Cyrus Been đang nắm giữ thông tin có thể khiến cuộc chạy đua chính trị thay đổi hoàn toàn.

The Voice

Phát sóng tại: Star World – Kênh 22
Thời gian: 17g05, Chủ nhật, 07/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-star-world-the-voice12

Chương trình âm nhạc 3 lần được giải Emmy đã trở lại với mùa 12 cùng các giọng ca nội lực nhất trên khắp nước Mỹ. Với dàn huấn luyện viên nổi tiếng xứ cờ hoa như Gwen Stefani, Alicia Keys, Adam Levine và Blake Shelton, cuộc thi gồm 5 vòng (giấu mặt, đối đầu, knock-out, playoff và biểu diễn trực tiếp) sẽ cực kỳ kịch tính và mang đến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc nhất.

Helicopter Wars: Duel In The Desert

Phát sóng tại: National Geographic – Kênh 23
Thời gian: 18-19g, Thứ 6, 05/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-national-geographic-channel-Helicopter-Wars-Duel-In-The-Desert

Bộ phim tài liệu Helicopter Wars: Duel In The Desert mang đến người xem truyền hình một cái nhìn rõ nhất về các vũ khí quân sự. Những cảnh quay hùng vĩ và chân thực, bộ phim góp phần thỏa mãn niềm đam mê về vũ khí cũng như kiến thức về ngành công nghiệp hạng nặng này.

Genius: Einstein: Chapter Two

Phát sóng tại: National Geographic – Kênh 23
Thời gian: 16-17g, Thứ 7, 06/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-national-geographic-channel-Genius-AlbertEinstein.jpg

Chương trình GENIUS (Thiên tài), bao gồm 10 tập tái hiện toàn bộ cuộc đời và sự nghiệp của nhà khoa học vĩ đại Albert Einstein. Qua từng tập của chương trình, GENIUS sẽ “khắc họa lại chặng đường mà một nhân viên hay chống đối, người không thể kiếm nổi một công việc sư phạm hay học vị tiến sĩ lại có thể khai mở những bí ẩn của nguyên tử và của vũ trụ.”

Air Crash Investigation: Desert Inferno

Phát sóng tại: National Geographic – Kênh 23
Thời gian: 20-21g, Thứ 7, 06/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-national-geographic-channel-air-crash-investigation

Air Crash Investigation là chương trình tìm kiếm sự thật đằng sau mỗi vụ tai nạn khủng khiếp trong ngành hàng không. Từ đó, các chuyên gia sẽ khám phá được nguyên nhân vụ án và ở mỗi tập phim sẽ có sự tham gia của các nhân chứng, tái hiện lại vụ tai nạn bằng công nghệ mô phỏng hình ảnh (CGI) tiên tiến nhất, đồng thời phỏng vấn các nhà điều tra để tìm ra nguyên nhân cuối cùng thực sự.

The Playlist

Phát sóng tại: Channel V – Kênh 24
Thời gian: 12-12g30, Thứ 6,05/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-channel-v-the-playlist
 
The Playlist là một chương trình âm nhạc tương tác giữa kênh âm nhạc Channel V và tất cả khán giả trên toàn thế giới. Mỗi ngày, Channel V sẽ lựa chọn 1 danh sách để phát cho khán giả mọi nơi cùng thưởng thức.

[V]S

Phát sóng tại: Channel V – Kênh 24
Thời gian: 14g30-15g30, Thứ 7, 06/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-channel-v-[v]-s(1).jpg

Là chương trình chuyên phát sóng các giải thưởng âm nhạc như Grammy, American Music Awards…và các cuộc thi lớn, [V]S là một trong những chương trình được chờ đón hằng tuần của giới nghệ sĩ và fan hâm mộ trên thế giới. Ngoài ra, kênh âm nhạc này còn phát sóng chương trình liveshow, talkshow của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Double Shot

Phát sóng tại: Channel V – Kênh 24
Thời gian: 22g -22g30, Chủ nhật, 07/05/2017
 
fpt-play-box-tv-box-channel-v-double-shot.jpg

Là chương trình được yêu thích và mong chờ, Double shot sẽ liên tục phát sóng 2 bài hát của 1 nghệ sĩ nổi tiếng, thường là 1 bài hát cũ của nghệ sĩ đó và 1 bài hit vừa phát hành. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời và cập nhật những phong cách nhạc mới nhất.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn