Mặt Trời Bé Con phiên bản Việt Nam chính thức lên sóng

11/09/2017

Tối 9/9 tập 1 của chương trình Mặt Trời Bé Con - Little big shots Việt Nam chính thức lên sóng VTV3 và phát lại trên hệ thống FPT Play với sự góp mặt của các tài năng nhí đến từ các quốc gia.

Tập 1 của chương trình đã mang đến cho khán nhiều sự ngạc nhiên và bất ngờ khi chào đón các bé Gia Khánh, An Nhiên, Thư Kỳ, Quang Bình và đặc biệt là sự xuất hiện của cô bé 5 tuổi người Nga - Bella Devyatkina.
 
mat-troi-be-con-mc-lai-van-sam-cung-thi-sinh-chuong-trinh-moi-hot-nhat-tren-vtv3.jpg

Mặt Trời Bé Con được mua bản quyền từ chương trình nổi tiếng Little Big Shots của Warner Bros. Đây đơn giản chỉ là 1 chương trình bé cùng trò chuyện với người dẫn chương trình, nhưng thông qua đó chúng ta có thể biết được những điều kỳ diệu mà Bé con đang sở hữu. Giống như bản gốc, chương trình cần một MC thân thiện và vui tính để giao tiếp với các bé, vì thế MC Lại Văn Sâm được xem là người khá phù hợp.
 
mat-troi-be-con-mc-lai-van-sam-cung-thi-sinh-chuong-trinh-moi-hot-nhat-tren-vtv3-tro-chuyen-thu-vi-va-hai-huoc-cua-mc-lai-van-sam

Khán giả tỏ ra rất hào hứng khi ngay từ tập 1 cô bé 5 tuổi Bella Devyatkina trổ tài nói 8 thứ tiếng một cách thông thạo (kể cả tiếng mẹ đẻ) mà người lớn muốn học cũng khó gồm: Nga, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ả-rập, Trung Quốc và Ý.
 
mat-troi-be-con-mc-lai-van-sam-cung-thi-sinh-chuong-trinh-moi-hot-nhat-tren-vtv3-phan-trinh-dien-cua-co-be-5-tuoi-nguoi-nga-bella-devyatkina.jpg

Cô bé Du Thư Kỳ 9 tuổi với niềm đam mê bộ môn Hip hop và Waacking. Trong khi đó, bé An Nhiên 5 tuổi đến từ TPHCM 'hạ gục' khán giả bởi sự lém lỉnh, đáng yêu, hồn nhiên mà còn khiến cả trường quay bật cười với màn biểu diễn hấp dẫn của mình.
 
mat-troi-be-con-mc-lai-van-sam-cung-thi-sinh-chuong-trinh-moi-hot-nhat-tren-vtv3-phan-trinh-dien-cua-co-be-du-ky-9-tuoi-hip-hop-breaking-dance-waacking.jpg

Tập 2 của Mặt Trời Bé Con tiếp tục lên sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và phát lại lúc 22h trên hệ thống FPT Play.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp