Mãn nhãn với loạt kênh truyền hình đặc sắc trong Gói kênh Giải trí mới trên FPT Play Box

17/04/2018

Từ ngày 17/04/2018, FPT Play Box chính thức gộp 3 gói kênh Cơ bản, Family, Premium thành 1 gói kênh Giải Trí. Với việc gộp 3 gói kênh này, FPT Play Box mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất, đồng thời được giải trí thoải mái hơn, đầy đủ và phong phú hơn với nhiều kênh giải trí quốc tế hấp dẫn, đặc sắc nhất.

Sở hữu kho giải trí đặc sắc, cùng nội dụng truyền hình truyền thống với hơn 150 kênh trong nước và Quốc tế, cung cấp nội dung đa dạng, luôn đổi mới để phù hợp với thị hiếu của cuộc sống chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của FPT Play Box.

Có gì trong gói kênh Giải trí mới trên FPT Play Box?
Tiền thân của gói kênh Giải trí trên FPT Play Box bao gồm 3 gói kênh Family, Premium và Cơ bản. 

Gói kênh Family
Gói kênh Family bao gồm các kênh truyền hình Quốc tế đặc sắc như: FOX Movies; FOX Life; FOX HD; Channel V HD; National Geographic HD; BabyTV HD
 
Mặc dù khoác lên mình “chiếc áo mới” nhưng về cơ bản nội dung dịch vụ của FOX Movies vẫn được duy trì. FOX Movies sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những bộ phim điện ảnh đặc sắc thuộc mọi thể loại phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.
Kênh truyền hình Quốc Tế FOX Movies

FOX Life là “tuyên ngôn” về phong cách sống mới, nơi nắm bắt nhanh nhất các xu hướng của giới trẻ, nơi “điểm mặt gọi tên” những thương hiệu “đình đám” của làng thời trang Thế Giới, cùng các chương trình có nội dung độc quyền như: American Idol, Styled to Rock UK, Asia’s Next Top Model,…
Kênh truyền hình Quốc Tế FOX Life

Cartoon Network là điểm đến yêu thích dành cho trẻ em từ 4-14 tuổi yêu thích sự vui nhộn, hài hước và khám phá được truyền đạt theo một phương thức hấp dẫn đầy ngạc nhiên và truyền cảm. 
Kênh truyền hình dành cho thiếu nhi Cartoon Network

Gói kênh Premium
Là nhóm kênh "triệu like" sở hữu hơn 14 kênh giải trí Quốc tế hấp dẫn bao gồm: AXN; FOX Sports 2; FOX Sports HD; Fashion TV; Discovery Asia; Cartoon Network; CinemaWorld....

Nổi bật trong nhóm kênh này phải kể đến AXN - Kênh Giả trí tổng hợp tiếng Anh số 1 Châu Á; FOX Sports 2; FOX Sports HD - Kênh Thể Thao hàng đầu Châu Á...

AXN là kênh truyền hình giải trí tổng hợp tiếng Anh số 1 trong khu vực Châu Á. Với các chương trình hot nhất hành tinh, cùng các series phim hành động, điều tra tội phạm gay cấn. Đặc biệt, các nội dung hấp dẫn trên sẽ được đưa tới khán giả Việt Nam chỉ trong vòng 24h đến 48h kể từ khi công chiếu tại Mỹ.
Kênh truyền hình Quốc Tế AXN

Fox Sports HD và Fox Sports 2 từ lâu được biết đến như những kênh truyền hình chuyên khai thác thể thao châu Á. Bạn có thể xem các giải đấu bóng đá hấp dẫn, hoặc cuồng nhiệt với môn thể thao nổi bật như tennis, đua xe F1, gofl, UFC, cầu lông, bóng rổ… Và hàng chục chương trình thể thao hấp dẫn khác được phát sóng mỗi ngày.
Kênh truyền hình Quốc Tế Fox Sports HD và Fox Sports 2

Gói kênh Cơ bản 
Đây là một trong những gói kênh có số lượng kênh lớn thứ 2 trong hệ thống gói kênh trên FPT Play Box. Gói kênh cơ bản bao gồm các nhóm kênh VTV, HTV, HCTV cùng nhóm kênh Quốc Tế ấn tượng.

Từ ngày 17/04/2018, FPT Play Box chính thức gộp 3 gói kênh Cơ bản, Family, Premium thành 1 gói kênh Giải Trí. 

FPT Play Box kính gửi quý khách hàng chính sách chuyển đổi gói kênh Giải trí như sau:
1. Những tài khoản đang sử dụng gói Premium sẽ được tự động chuyển sang gói Giải trí với thời hạn sử dụng bằng với thời hạn của gói Premium đang có.
2. Những tài khoản đang sử dụng 1 gói Family sẽ được tự động chuyển sang gói Giải trí với thời hạn sử dụng bằng với thời hạn của gói Family đang có.
3. Những tài khoản đang có cả 2 gói Premium và Family:
- Nếu gói Premium có thời hạn dài hơn gói Family thì sẽ được tự động chuyển sang gói Giải trí với thời hạn sử dụng bằng với thời hạn của gói Premium.
- Nếu gói Premium có thời hạn ngắn hơn gói Family thì sẽ được tự động chuyển sang gói Giải trí với thời hạn sử dụng bằng với thời hạn của gói Family.
4. Những tài khoản đang có thời hạn xem gói Cơ Bản thì từ 17/4 này vẫn tiếp tục xem nhóm kênh Cơ bản theo danh sách trên. Nếu muốn xem các kênh khác của Premium hay Family như trước đây thì phải mua gói Giải Trí.

Từ những nỗ lực của mình, FPT Play Box hứa hẹn sẽ đem đến cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ những giây phút giải trí thích thú nhất, thưởng thức và trải nghiệm trọn vẹn nhất các thước phim, gameshow mới mẻ, ấn tượng, hấp dẫn đầy lôi cuốn với chi phí tiếp kiệm nhất.