​Lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018: Ẩn chứa nhiều bất ngờ

19/06/2018

World Cup 2018 đã đi qua lượt trận đầu tiên với nhiều trận cầu kịch tính, kèm theo đó là những siêu phẩm của Cristiano Ronaldo, Coutinho, Aleksandar Kolarov hay Dries Mertens. Nhưng chắc chắn, World Cup 2018 sẽ còn hấp dẫn hơn khi bước vào lượt trận thứ hai vòng bảng.

Ở bảng A, Ai Cập bị đẩy vào tình thế buộc phải thắng chủ nhà Nga để giành 3 điểm đầu tay. Giấc mơ World Cup của Mohamed Salah và các đồng đội có thể phải dừng lại vì lúc này chủ nhà đang có phong độ quá ấn tượng sau khi đè bẹp Ả Rập Saudi trong ngày ra quân. Uruguay là đội dễ thở hơn và cũng có thể là đội đầu tiên giành tấm vé vào vòng knock-out khi chỉ phải gặp Ả Rập Saudi.
fpt-play-box-world-cup-2018

Bảng B có thể sẽ sớm ngã ngũ khi Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha chạm trán hai đội bóng yếu hơn là Maroc và Iran. Cả hai đại diện của châu Âu có trình độ vượt trội so với các đối thủ. Mặt khác, họ đều sở hữu trong đội hình những ngôi sao sáng giá. Ronaldo và Diego Costa sẽ có cơ hội ghi thêm nhiều bàn thắng nhằm cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Pháp thắng chật vật Australia trong trận ra quân. Sắp tới, họ tiếp tục đối đầu với một đội bóng có lối chơi khó chịu khác là Peru. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Song, với việc Peru đã quá hiểu lối chơi của Pháp, đây cũng hứa hẹn là trận cầu không quá chênh lệch về mặt tỉ số.

Ở bảng D, Argentina gây thất vọng khi để Iceland cầm chân 1-1. Nhưng người thất vọng nhiều nhất không phải các CĐV mà chính là Lionel Messi. Siêu sao đang khoác áo Barcelona đá hỏng penalty và với áp lực từ phong độ chói sáng của Ronaldo. Nếu Messi không thể ghi bàn vào lưới Croatia, rất có thể Argentina sẽ sớm xách vali về nước.
fpt-play-box-world-cup-2018

Brazil ở bảng  E và Đức ở bảng F đều chưa chứng tỏ được thực lực của mình. Trong khi nhà đương kim vô địch World Cup 2014 bất lực trước lối chơi bóng nhanh và đa dạng của Mexico thì Brazil cũng không thể xuyên thủ mành lưới Thụy Sĩ lần thứ 2. Cả hai ông lớn này có vẻ chủ quan trước đối thủ và họ đã phải trả giá. Ở lượt đấu tới, Brazil và Đức dễ thở hơn, nhưng cũng không thể khẳng định họ sẽ giành trọn 3 điểm.

Bảng G là một bảng đấu với tương quan thực lực giữa các đội gần giống bảng B. Nếu tuyển Anh cải thiện khâu dứt điểm, còn tuyển Bỉ dứt khoát hơn trong việc ghi bàn thì Tunisia và Panama rất khó có thể cản bước hai đại diện châu Âu vào vòng 16 đội.

Mời các quý khán giả tiếp tục đón xem các trận đấu của World Cup 2018 trên sóng FPT Play và FPT Play Box. Chúng tôi sẽ cập nhật lịch thi đấu đầu đủ trên fanpage. Trong tuần vừa qua, vì lượng người xem tăng đột biến nên hệ thống bị quá tải, chúng tôi đang nâng cấp hệ thống để phục vụ quý khán giả tốt hơn trong thời gian tới.