Lịch thi đấu vòng 1 giải Ngoại hạng Anh trên FPT Play Box

13/08/2016

Sự trở lại của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ những giây phút hấp dẫn, kịch tính đến ngay từ những trận đầu tiên. Các trận đấu nặng ký giữa các đội bóng đầy tham vọng mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ như: Everton - Tottenham Hotspur, Chelsea - West Ham United, AFC Bournemouth - Manchester United, Manchester City – Sunderland,… 

Cuộc thử thách giữa các đội bóng đã được đưa ra ngay từ vòng một. Trong số những đội bóng tên tuổi, Chelsea đang có lợi thế rất lớn vì lịch thi đấu cực kỳ thuận lợi khi chỉ phải gặp các đội bóng được đánh giá yếu hơn về thực lực.
 
Những trận đấu hứa hẹn đầy gây cấn trong vòng 1
 
Everton - Tottenham 
21g00, Thứ Bảy, Ngày 13, Tháng 8
 
Ngoại hạng Anh - FPT Play Box - 1
Tottenham được đánh giá cao trong mùa giải trước
 

Đây là một trận đấu hấp dẫn giữa Tottenham - một trong những đội thi đấu thuyết phục nhất mùa giải năm ngoái - và Everton, đội vừa có ông Ronald Koeman tiếp nhận vị trí huấn luận viên trưởng.
 
Tottenham có rất nhiều lợi thế vì đang nắm trong tay dàn cầu thủ trẻ tài năng, nòng cốt của tuyển Anh tại Euro 2016. Tuy nhiên, việc làm khách trên sân Goodison Park sẽ là một thử thách với họ.
 
Không thua kém Tottenham, Everton vừa bổ nhiệm Ronald Koeman lên làm huấn luận viên trưởng. Và Everton cũng vừa chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Ashley Williams từ Swansea. Đây sẽ là một điều thú vị của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà sẽ thay đổi như thế nào với sự dẫn dắt của vị huấn luận viên mới. Hãy cùng đón xem!
 
AFC Bournemouth - Manchester United
19g30 Chủ nhật, Ngày 14, Tháng 8
 
 
Ngoại hạng Anh - FPT Play Box - 2
Thành viên CLB MU
 
Chắc hẳn đây sẽ là trận đấu được nhiều người mê bóng đá hâm mộ nhất. Ở trận này, sẽ có 2 tân binh mới là Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly được ra sân thi đấu. Tân binh đắt giá nhất thế giới Paul Pogba sẽ không thể ra sân. Vì anh đã bị nhận hai thẻ vàng ở Cup Italy mùa trước khi chơi cho Juventus.
 
Trong khi đó, AFC Bournemouth sẽ xuất hiện với cầu thủ chạy cánh Jordon Ibe (đến từ Liverpool). Họ là một trong những đội đạt thành công ngoài mong đợi mùa trước, và đang là một ẩn số cho mùa giải năm nay, hứa hẹn những bất ngờ đang chờ đón ở phía trước.
 
Chelsea - West Ham United
2g00, Thứ Ba, Ngày 16, Tháng 8
 
Antonio Conte sẽ bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh theo một cách rất khác
 
CLB Chelsea đang có tham vọng rất lớn trong mùa giải năm nay khi họ đã chi 77 triệu đôla cho tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ N'golo Kante. Trong mùa giải trước, mặc dù được đánh giá cao nhưng Chelsea chỉ xếp thứ 10. Chính vì thế sự mong muốn lấy lại vị thế của một ứng cử viên vô địch của họ đang rất cao.
 
Tuy nhiên đương đầu với đội tuyển Chelsea trong vòng 1 là đội bóng của huấn luận viên Slaven Bilic - West Ham. Ở mùa trước, Chelsea từng thua West Ham 1-2 ở Upton Park. Lượt về trên sân nhà Stamford Bridge, phải nhờ đến quả phạt đền thành công vào cuối trận của Cesc Fabregas, họ mới thoát thua. Đây sẽ là một trận đấu bạn không nên bỏ qua vì liệu lịch sử có được lập lại.
 
Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh vòng 1 trên FPT Play Box
 
Trận đấu Ngày phát sóng Thời gian  Kênh phát sóng
Burnley - Swansea City 13.8 21:00 191
Crystal Palace - West Bromwich Albion 13.8 21:00 192
Middlesbrough - Stoke City 13.8 21:00 193
Everton - Tottenham Hotspur 13.8 21:00 197
Manchester City - Sunderland 13.8 23:30 198
AFC Bournemouth - Manchester United 14.8 19:30 190
Chelsea - West Ham United 16.8 02:00 190
 
Với thiết bị FPT PLay Box, khách hàng có thể xem được tất cả các trận đấu cùng khung giờ phát sóng. Lịch thi đấu sẽ được FPT Play Box cập nhật thường xuyên.
 
Liên hệ ngay để bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn mùa giải Ngoại hạng Anh.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box tổng hợp