Kịch tính nụ hôn đầu tiên của Rocker Nguyễn và Cindy V

25/09/2017

Tuần vừa qua, tập 5 của Glee Việt Nam tiếp tục nảy sinh tình huống bất ngờ khi Roker Nguyễn (vai Đăng Phương) bày tỏ tình cảm với Cyndy V (Minh Ánh).
 
Việc mang thai khiến Hạ Quyên thường xuyên buồn nôn khiến các thành viên đồn đoán cô nàng đang gặp rắc rối về sức khỏe. Tuy nhiên không ai nghĩ đến việc cô đã có thai. Mặc dù cảm thấy khó khăn, Đăng Phương vẫn luôn bên cạnh an ủi, chăm lo cho hai mẹ con Hạ Quyên.
 
tv-box-fpt-play-box-glee-viet-nam-tap-5 (1)

Chưa chịu từ bỏ, Phi Long một lần nữa gặp Hạ Quyên và bày tỏ ý muốn chịu trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng cô. Tuy nhiên kết quả không có gì thay đổi, Hạ Quyên vẫn nhất định không đồng ý và chẳng mảy may quan tâm đến Phi Long.
 
Hậm hực trong lòng, Phi Long quyết định đem chuyện Hạ Quyên có thai và cha đứa trẻ chính là Đăng Phương nói cho toàn bộ thành viên Glee biết khiến mọi người vô cùng bất ngờ.
 
Đăng Phương yêu Hạ Quyên nhưng vẫn lén dành tình cảm cho Minh Ánh
 
Mặc dù rất yêu thương và có trách nhiệm với cô bạn gái Hạ Quyên và đứa trẻ chưa chào đời, Đăng Phương vẫn không thể kiềm chế cảm xúc của mình dành cho Minh Ánh. Anh chàng đa tình thường xuyên qua lại, trò chuyện và thậm chí là hôn Minh Ánh trên sân bóng rổ.
 
tv-box-fpt-play-box-DANG_PHUONG_VA_HA_QUYEN_4

Luôn nghĩ người Đăng Phương thích là mình, Minh ánh đã rất sốc khi nghe tin Hạ Quyên có thai với Đăng Phương. Cô đã dành cho Đăng Phương một cái tát nhưng anh chàng vẫn nói “Anh thật sự thích em mà”.
 
Cô nàng ngổ ngáo Trà My gia nhập Glee gây ra bao rắc rối
 
Với ngoại hình và giọng hát ấn tượng, Trà My xứng đáng trở thành ngôi sao của làng nhạc. Tuy nhiên, do đã lớn tuổi và phong cách có phần “thoáng” quá, các thành viên Glee không thoải mái khi cùng làm việc với cô nàng. Sau bao nỗ lực dụ dỗ Phi Long, Gia Khánh uống rượu, dạy Mỹ Hạnh, Tường Vân chiêu trò thu hút sự chú ý của các nam sinh, Trà My đã chính thức gia nhập Glee.
 
Mời các bạn đón xem tập 6 Glee Việt Nam trên hệ thống FPT Play vào lúc 18h mỗi thứ Sáu hằng tuần.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: Tổng hợp