Khuấy động màn ảnh với ‘Cuộc chiến săn trai’ có mặt trên FPT Play Box

04/07/2017

‘Cuộc chiến săn trai’ quy tụ dàn hotboy và hotgirl đình đám của showbiz Việt hiện nay như Kelly Nguyễn, Lilly Luta, Tăng Thiên Kim, ‘Nữ thần game’ Mitu Kat,… sẽ được phát sóng trên FPT Play Box bắt đầu từ ngày 4.7.2017

Bộ phim kể về ‘cuộc chiến’ tìm kiếm và giữ gìn tình yêu đích thực của các chàng trai, cô gái xinh đẹp đang tuổi thanh xuân. Với những tổn thương trong quá khứ và những va vấp, đổ vỡ, lừa dối của hiện tại đã làm họ tuyệt vọng và không tin vào một tình yêu chân chính. Nhưng liệu khi tình yêu đích thực xuất hiện có làm họ thay đổi suy nghĩ của mình và tin vào tình yêu một lần nữa?
 
cuoc-chien-san-trai-fpt-play-box-tv-box-xem-phim-nhanh-chat-luong-hd

Khi theo dõi phim, chúng ta sẽ được theo chân một Trình Kim quyến rũ, thành đạt, có vị trí cao trong xã hội nhưng lại mất niềm tin và ‘lãnh cảm’ với tình yêu. Đàn ông trong mắt cô chỉ là chuyện ‘tình một đêm’, là những cuộc vui qua đường.
 
fpt-play-box-tv-box-xem-phim-hay-cuoc-chien-san-trai-hd-nhanh
Kelly Nguyễn vào vai cô nàng thành công trong xã hội nhưng lại mất niềm tìn vào tình yêu

Song song đó, một Jenny trẻ trung xinh đẹp do Lily Luta đảm nhận, chấp nhận sống phụ thuộc vào sự chu cấp của các đại gia ‘đầu hói’, ‘bụng bự’, nhưng từ sâu trong thâm tâm, cô luôn mong ước một mối quan hệ đơn thuần ‘từ trái tim đến trái tim’.
 
fpt-play-box-cap-nhat-cuoc-chien-san-trai-nhanh-nhat-phim-hay
Lily Luta vào vai cô gái đam mê sự giàu sang

Một Kelly Hồ đại diện cho các cô gái giỏi giang, chăm chỉ, tràn ngập khát vọng làm giàu và chỉ để mắt đến những chàng trai vừa giàu vừa tài giỏi. Nhưng đến một ngày, khi cô nàng chợt rung động trước một người đàn ông ‘chưa được giàu’, cô buộc phải chọn lựa hoặc phải nghe theo lý trí, hoặc là sống bằng con tim mình.
 
fpt-play-box-tv-box-cuoc-chien-san-trai-xem-phim-hd
Nam thần Vĩnh Sang sẽ tham gia góp mặt vào 'Cuộc chiến săn trai'

Đan xen giữa cuộc chiến nội tâm của tuyến nhân vật chính, chúng ta còn nhìn thấy cuộc sống đầy màu sắc của những hot blogger đầy kiêu hãnh trên mạng nhưng lại tự ti và hoang mang trong đời sống thực, những nữ nhân viên văn phòng thành đạt và yêu chuộng trào lưu nữ quyền, single mom luôn cảm thấy cô đơn, thiếu sự sẻ chia,… và nhiều cô gái khác trong quá trình tìm kiếm và xác định tình yêu đích thực của đời mình.

Liệu rằng tất cả những cô gái sẽ lựa chọn đúng con đường và tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời? Mọi chuyện đều được bắt đầu từ một chuyến du lịch định mệnh. Ở đó, sẽ có người vượt qua được những trở ngại của chính bản than, và cũng sẽ có những người ôm nuối tiếc vì những quyết định sai lầm.

Cuộc chiến săn trai như một xã hội thu nhỏ của những con người mong muốn có được cuộc sống tình cảm trọn vẹn. Phim được cập nhật và phát sóng tại mục phim Bộ - Việt Nam.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn