Kho phim điện ảnh 4K làm khán giả choáng ngợp

25/12/2017

Lần đầu tiên tại Việt Nam, FPT Play Box 2018 ra mắt một kho phim 4K đa dạng và phong phú từ phim ảnh, MV cho đến show thời gian với chất lượng cao. Kho nội dung chất lượng cao 4K sẽ luôn được cập nhật nhanh nhất, mới nhất đến với người dùng trong thời gian sắp đến.

4K Ultra HD - độ phân giải của thế hệ mới
 

Ngày nay chúng ta đã quá quen thuộc với cụm từ Full-HD hay 1920 x 1080. Đây là độ phân giải đã có mặt trên nhiều TV, màn hình máy tính, laptop và mới đây là smartphone và tablet. Nếu bạn lấy 1920 pixel chiều dài nhân với 1080 pixel chiều rộng, chúng ta sẽ có được khoảng 2 triệu điểm ảnh (2 megapixel).

Tuy nhiên, có một độ phân giải mới hơn nữa, một độ phân giải có thể mở ra một kỉ nguyên kế tiếp của nội dung và hình ảnh độ nét cao, đó là 4K (hay còn gọi là Ultra-HD). Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức gấp bốn lần Full-HD, 4K hứa hẹn mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn, sắc nét hơn. Để trải nghiệm các nội dung sắc nét không tưởng này, bạn có thể tìm hiểu và sở hữu FPT Play Box với kho điện ảnh 4K sắc nét với đầy đủ các phim bom tấn, MV, show thời trang...


Kho phim điện ảnh hoành tráng
 

Được xem là một trong những kho phim 4K duy nhất và chất lượng nhất trên thị trường truyền hình Internet thế hệ mới, FPT Play Box đã và đang cập nhật rất nhiều bộ phim bom tấn từ các quốc gia trên thế giới như Snowden, Iron Man, The Remains... Ngoài ra, các bộ phim lẻ mang thương hiệu 'Made in Vietnam' cũng sẽ được mua bản quyền và phát sóng với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.
 
Kho MV rõ nét cùng âm thanh sống động chuẩn 5.1

Chuyên mục 'Các thể loại khác' sẽ mang người dùng FPT Play Box trải qua những cung bực cảm xúc từ những MV âm nhạc hot nhất của các ca sỹ nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ thế, các em thiếu nhi cũng sẽ có một kho phim hoạt hình chất lượng cao để vừa có thể giải trí, vui chơi và học tập cùng những video bổ ích.
 

Đón xem toàn bộ kho nội dung 4K duy nhất và nhanh nhất tại FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tổng hợp