K+ trên FPT Play Box tháng 7 - Đại tiệc giải trí đầy màu sắc dành riêng cho bạn!

02/07/2018

Tháng 7 – tháng của những trận cầu nảy lửa, sôi động và cũng mở màn cho bữa tiệc giải trí đầy màu sắc với những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất chỉ có trên K+ - FPT Play Box. 

 
Chào hè rực rỡ, bùng nổ khuyến mại cùng ưu đãi CỰC SỐC K+ tháng 7, chỉ 65.000 VNĐ xem 1 tháng Gói K+ (4 kênh K+ HD) trên FPT Play và FPT Play Box. Thời gian áp dụng: 01/07 - 31/0/2018. 
*** Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng cho tài khoản đăng ký mới hoặc đã hết hạn xem gói K+ quá 30 ngày.
- Khi mua gói trực tiếp trên ứng dụng bằng thẻ Gate, thẻ ATM, thẻ tín dụng. 
 
fpt-play-box-khuyen-mai-K+


Phim Việt độc quyền - Siêu Sao Siêu Ngố

Ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay, bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố của đạo diễn Đức Thịnh cho khán giả thấy mặt trái phũ phàng của giới showbiz dưới góc nhìn hài hước, thâm thúy. Bộ phim khiến người xem phải tự hỏi liệu sự tự do hạnh phúc của một người có đáng để đổi lấy danh tiếng, ánh hào quang trên sân khấu? Một siêu sao hôm nay đang đứng trên đỉnh nhưng ngày mai có thể bị mất hết tất cả. 

 

fpt-play-box-khuyen-mai-K+


Tác phẩm thu về thu về 109 tỷ đồng chỉ sau 18 ngày công chiếu, chính thức nằm trong top 4 phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử. 

Câu chuyện xoay quanh Thế Sơn (Trường Giang) - một siêu sao lớn nhất nhì showbiz Việt cảm thấy kiệt sức trước lịch làm việc dày đặc của mình. Anh quyết định nhờ người em sinh đôi– Thế Tùng – một anh chăn heo quê mùa thế chỗ để giảm bớt khối lượng công việc. Nhưng những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi cả hai anh em cùng yêu cô họa sĩ Trúc (Sam).  Đạo diễn Đức Thịnh đã cho khán giả thấy góc khuất của những người nổi tiếng sau ánh hào quang. Họ khao khát sự tự do, muốn trốn chạy những thị phi của ánh đèn sân khấu và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đi tìm tình yêu đích thực.

 

fpt-play-box-khuyen-mai-K+


Khán giả sẽ được thưởng thức Siêu Sao Siêu Ngố - một bộ phim vừa hài hước vừa ý nghĩa lần đầu tiên lên sóng truyền hình vào 20h, tối thứ 6 (27/7) trên kênh K+1 - Phím 220.

Phim bom tấn quốc tế

Tối Phim CJ Thứ 4 hàng tuần (20h thứ 4 hàng tuần trên kênh K+1 - Phím 220)

Trong tháng này, K+ sẽ giới thiệu đến cho fan yêu điệu ảnh những bộ phim Hàn Quốc gay cấn, hồi hộp đến phút cuối cùng trong khung giờ tối phim CJ (20h thứ 4 hàng tuần) trên K+1 - Phím 220. 

 

fpt-play-box-khuyen-mai-K+


Mở đầu tháng 7, khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình với “Cuộc Sống Song Song” (Parallel Life - 4/7) – một bộ phim sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại nhằm giải thích về 1 khái niệm khá thú vị: Thuyết song song. 

“Tình yêu: máu và tuyết” (Steel Cold Winter - 11/7) vừa lãng mạn vừa chứa đựng nhiều tình tiết gay cấn kịch tính.

 

fpt-play-box-khuyen-mai-K+


“Hoàng Thượng Thần Thám” (The King’s Case Note - 18/7) là một “món ăn khoái khẩu” dành cho ai yêu phim trinh thám, hài hước nhưng vẫn không kém phần kịch tính. 

Cuối cùng là tác phẩm “Lời Hứa Với Cha” (Ode to father- 25/7) đã càn quét hàng loạt những giải thưởng điện ảnh lớn của Hàn Quốc như Daejong, Rồng Xanh, thống trị phòng vé trong những ngày đầu ra mắt, và thu hút hơn 4.28 triệu lượt khách. 

Thứ 6 Bom Tấn: (20h tối thứ 6 hàng tuần trên K+1 - Phím 220)

 

fpt-play-box-khuyen-mai-K+


Mở đầu cho chuỗi phim bom tấn tháng 7 là “Huyền Thoại Riddick” (Riddick- 6/7) - bộ phim hành động mãn nhãn từng làm nên tên tuổi của siêu sao Vin Diesel. Tân Thế Giới (New World - 13/7) chính là một tác phẩm kinh điển của dòng phim tội phạm Hàn Quốc, khắc họa cuộc đấu trí giữa các thế lực ngầm. “Yêu Nhầm Sát Thủ” (Killers- 20/7) với sự góp mặt của ngôi sao Aston Kutcher và Katherine Heigl đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thích hợp để giải trí sau những giờ lao động, học tập căng thẳng. Tất cả sẽ có trên K+1 - Phím 220 vào lúc 20h tối thứ 6 hàng tuần.

Sự kiện thể thao đỉnh cao không thể bỏ qua 

Sau khi kết thúc World Cup, các fan bóng đá sẽ tiếp tục được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2018 – nơi hội tụ những CLB mạnh nhất của châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man City, Man United, Juventus, PSG, Liverpool, Atletico…

 

fpt-play-box-khuyen-mai-K+


Đây cũng là dịp để các “ông lớn” này trình làng những bản hợp đồng mới cũng như thử nghiệm đội hình trước thềm mùa giải mới sẽ diễn ra vào tháng 8. Trọn vẹn ICC 2018 sẽ được phát sóng độc quyền trên các kênh sóng thuộc hệ thống K+ trên FPT Play và FPT Play Box.