​ICC 2018 – Mùa hè tiếp tục sôi động trên FPT Play & FPT Play Box

18/07/2018

Diễn ra từ 20/7 tại Mỹ, Singapore và các nước trong khu vực châu Âu, International Champions Cup trở thành sự kiện được người hâm mộ bóng đá chờ đợi sau World Cup 2018. Tất cả các trận đấu của giải sẽ được phát sóng trên gói kênh K+ thuộc hệ thống FPT Play và FPT Play Box.


Màn đối đầu đỉnh cao của những nhà vô địch

ICC hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi chào đón sự góp mặt của 18 đội bóng đến từ những nền bóng đá hùng mạnh nhất của “lục địa già”, trong đó Top 6 đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh (Man City, Man United, Tottenham, Liverpool, Chelsea, Arsenal) sẽ đối đầu cùng những tên tuổi khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, PSG, Inter Milan, AS Roma, Atletico… 
 
lich thi dau - ICC (PostFB)-FPTPlay-01

Chỉ vài ngày sau khi kết thúc World Cup, trong trận đấu mở màn của ICC sẽ diễn ra tại Mỹ, tân vương của Ngoại hạng Anh Man City sẽ đối đầu với Borussia Dortmund (20/7), trước khi tái hiện lại trận tứ kết Champions League với Liverpool vào ngày 25/7. Trong khi đó, người hàng xóm Man United sẽ đối mặt với AC Milan, Liverpool và Real Madrid tại giải lần này. Ngoài ra, những cặp đấu khác như PSG – Bayern Munich, AC Milan – Barcelona, Juventus – Bayern Munich hay trận Derby London giữa Chelsea và Arsenal cũng sẽ là những cặp đối đầu thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trên toàn thế giới.

Màn ra mắt của những bản hợp đồng mới

Chưa đầy một tháng nữa, các giải vô địch hàng đầu châu Âu sẽ trở lại và ngay ở thời điểm hiện tại, rất nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu đã hoàn tất việc chiêu mộ những tân binh nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Hơn hết, các fan bóng đá sẽ rất mong chờ màn ra mắt của những Fred, Dalot (Man United), Fabinho, Naby Keita (Liverpool), Mahrez (Man City), Lemar (Atletico) hay Nainggolan, De Vrij, Asamoah (Inter), Emre Can, Cancelo (Juventus)… tại ICC 2018.
 
lich thi dau - ICC (PostFB)-FPTPlay-01

Giải đấu năm nay còn đánh dấu màn chào sân của rất nhiều tân thuyền trưởng các đội bóng hàng đầu như Julen Lopetegui (Real Madrid), Unai Emery (Arsenal), Maurizio Sarri (Chelsea), Niko Kovac (Bayern Munich) hay Thomas Tuchel (PSG). Các chiến lược gia này sẽ có ba tuần để thử nghiệm lực lượng cũng như chiến thuật cho mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh từ 11/8 tới đây.
lich thi dau - ICC (PostFB)-FPTPlay-01

Trọn vẹn 28 trận đấu trong khuôn khổ International Champions Cup 2018 sẽ được gửi đến các khán giả và người hâm mộ, bắt đầu từ 21/7, duy nhất trên các kênh sóng thuộc gói kênh K+.