Hướng dẫn kích hoạt gói kênh Family

09/05/2017

Gói kênh Family nằm trong nhóm kênh mở rộng có trên FPT Play Box. Khách hàng sẽ dễ dàng kích hoạt khi tham khảo các bước hướng dẫn sau

Gói kênh Family được sử dụng theo hình thức tính phí trong nhóm kênh mở rộng. Các kênh thuộc gói Family sẽ tự động cập nhật trên danh sách kênh tại chuyên mục truyền hình. 

HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT NHÓM KÊNH FAMILY
 


Nhóm kênh Family bao gồm 04 kênh truyền hình quốc tế hàng đầu, được đông đảo người dùng tại Việt Nam yêu thích: Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD, Nation Geographic Channel HD.

Số thứ tự phím kênh và nội dung nổi bật của từng kênh truyền hình trong gói Family ở FPT Play Box:

Kênh 21 - Star Movies HD: Liên tục phát sóng các bộ phim quốc tế thuộc nhiều thể loại hấp dẫn, sẵn sàng biến nhà bạn thành rạp cine bất cứ lúc nào.

Kênh 22 - Star World HD: Kênh truyền hình giải trí hàng đầu thế giới. Nội dung vô cùng phong phú như các chương trình truyền hình thực tế, cuộc thi tài năng, sự kiện đặc biệt,...được cập nhật nhanh chóng từ các nơi trên khắp thế giới: Miss Universe, Annual Grammy Awards,…

Kênh 23 - National Geographic Channel HD: Kênh truyền hình chuyên về các nội dung khoa học khám phá. Người xem dễ dàng bổ sung kiến thức và hiểu biết về thế giới thực tế quanh ta, thông qua các chương trình bổ ích như Genius: Einstein, Dog Whisperer, Fish Tank Kings,...

Kênh 24 - Channel V HD: Kênh âm nhạc quốc tế chất lượng cao, tổng hợp những MV và các bài hát đứng đầu bảng xếp hạng từ các nước. Ngoài ra, kênh còn thường xuyên phát sóng các cuộc phỏng vấn độc quyền, concert hay các chương trình âm nhạc mới nhất của các ca sỹ nổi tiếng tới khán giả.

Các kênh truyền hình đặc sắc trong gói kênh Family hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình, người thân và bạn bè.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn