Hospital Ship: Cô nàng 'lạnh giá' Ha Ji Won cuối cùng đã ngã vào vòng tay Min Hyuk

18/09/2017

Khởi động với con số 10,6%, đến nay rating của Hospital Ship (Con Tàu Y Đức) đã chạm mức 13,0% trong các tập phim tiếp theo và 12.9% cho tập 12 gần nhất. Dẫn đầu khung giờ thứ Tư và Năm. Hospital Ship phong độ ổn định như vậy chính nhờ những diễn biến hấp dẫn và diễn xuất chất lượng của dàn diễn viên.

Trong 2 tập gần nhất (11 & 12), khán giả đã được chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính do Ha Ji Won - Kang Min Hyuk sắm vai.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-hospital-ship-con-tau-y-duc-phim-bo-han-quoc-hay-noi-tieng

Thầy của Kwak Hyun (Kang Min Hyuk) nhất quyết từ chối phẫu thuật và đòi xuất viện. Bản thân Kwak Hyun cũng không thể ngăn cản ông. Về phía Song Eun Jae (Ha Ji Won), cô mong muốn có thể tiến hành phẫu thuật. Thậm chí, còn đồng ý thỏa thuận với tên sếp cũ rằng, nếu Song Eun Jae phẫu thuật, hắn sẽ cho cô đưa bệnh nhân tới bệnh viện hàng đầu Seoul, tuy nhiên luận văn sau này của cô sẽ phải đứng tên hắn.

Bản thân Eun Jae mong mỏi cứu sống tính mạng bệnh nhân, cô chẳng màng người khác nghĩ gì về mình. Dù trong mắt các đồng nghiệp ở bệnh viện, Eun Jae có là người phụ nữ máu lạnh, khao khát thực hiện phẫu thuật chỉ vì ham muốn danh tiếng chăng nữa.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-hospital-ship-con-tau-y-duc-phim-bo-han-quoc-hay-noi-tieng-dien-vien-chinh-song-eun-jae-bac-si

Hơn ai hết, Kwak Hyun hiểu được cô. Khi Kwak Hyun hỏi tại sao Eun Jae làm vậy, cuối cùng cô cũng bộc bạch nỗi lòng mình. Eun Jae nói rằng cô không muốn ai phải chết nếu có cô ở bên cạnh. Mẹ cô đã có thể sống nếu lúc đó được cô cứu chữa. Cô không bao giờ muốn lặp lại sai lầm ấy thêm một lần nữa.

Nghe những lời bộc bạch của Eun Jae, chứng kiến đôi mắt cô ngấn lệ, Kwak Hyun đã bất giác ôm chặt cô vào lòng và nói rằng cô không có lỗi trong mọi chuyện. Về phía Eun Jae, mặc dù lúc nào cũng giống như nữ hoàng băng giá, nhưng cô lại không từ chối cái ôm này, mà ngoan ngoãn ở trong vòng tay của Kwak Hyun.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-hospital-ship-con-tau-y-duc-phim-bo-han-quoc-hay-noi-tieng

Cũng trong tập này, Eun Jae đã biết được câu chuyện gia đình đau buồn của Kwak Hyun, chuyện bố anh bị bệnh và anh đã từng gây tai nạn trong quá khứ ra sao. Mối quan hệ dần một xích lại gần nhau của cặp đôi khiến các fan vô cùng thích thú.

Tập 12 Hospital Ship khép lại bằng một tình tiết vô cùng kịch tính, đó là việc chiếc xe buýt chở Eun Jae và các học sinh bất ngờ gặp tai nạn, khiến cho rất nhiều em nhỏ bị thương. Bản thân Eun Jae cũng bị trật xương tay. Trong lúc cứu một em nhỏ bị mắc kẹt trên xe, bác sĩ Kwak Hyun rơi vào tình huống nguy hiểm.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-han-quoc-hospital-ship-con-tau-y-duc-tap-12

Liệu các bác sĩ có vượt qua được sự cố này? Thầy giáo của Kwak Hyun có đồng ý phẫu thuật? Câu trả lời sẽ đến trong các tập tiếp theo của Hospital Ship có trên FPT Play Box vào tối thứ Tư và Năm tuần tới trên chuyên mục 'Phim Bộ Hàn Quốc'.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp