Hoàng Thượng Thần Thám - "Món ăn khoái khẩu" cho Fan cuồng trinh thám

18/07/2018

The king’s case note (Hoàng thượng thần thám) là bộ phim hài Hàn Quốc do đạo diễn Moon Hyun-sung thực hiện. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao Lee Sun Gyun và Ahn Jae Hong. Tác phẩm này được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên.
 
Hoang-thuong-than-tham-tren-fpt-play-box

Bộ phim kể về vị vua nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc Ye Jong (Lee Sun Gyun) vô cùng thông minh và tài trí. Mặc dù là hoàng đế đứng đầu cả một đất nước, nhưng vua Ye Jong luôn cố gắng tự mình tham gia vào tất cả các công việc trong triều. Chính vì vậy mà các quan lại người thì nể phục, người thì vô cùng lo sợ trước quyền lực của ông. Bên cạnh vua Ye Jong luôn có người hầu thân cận Yoon Yi Seo (Ahn Jae Hong), người quản lý tất cả những sổ sách và tấu chương trước khi chúng được đưa trực tiếp tới cho vua phê duyệt.
 
Hoang-thuong-than-tham-tren-fpt-play-box

Tuy nhiên vì những điều ngốc nghếch mà Yoon Yi Seo thường xuyên mắc phải nên anh ta đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi hầu bên cạnh hoàng đế. Cho tới một ngày, những điều kỳ lạ liên tiếp xảy ra trong hoàng cung khiến triều đình xôn xao, hoảng sợ. Vua Ye Jong cùng với Yi Seo đã cùng nhau điều tra về những tin đồn kỳ lạ đang được lưu truyền khắp nơi. Điều gì đang chờ đợi họ ở phía trước?
Đón xem bộ phim The king’s case note (Hoàng thượng thần thám) sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Tư (18/7) trên kênh K+1 và K+1 HD.